เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง กรณีปัญหาชีวิตคู่ของนางร้ายคนดัง หนิง ปณิตา กับกรณีที่คนตาดีเห็นสามี จิน จรินทร์ ควงสาวปริศนาที่สนามบิน มีการชี้เป้า และกระแสข่าวต่าง ออกมามากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้สาวหนิงได้เปิดใจว่าขอเวลาไม่กี่วัน จะมาให้สัมภาษณ์แบบชัด ในรายการ หลังเก็บมาเป็นปี เมื่อตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดๆ สดๆร้อนๆเมื่อเข้าไปส่องอินสตราแกรมของหนิงปณิตา พบว่า หณิงอัลฟอลโล่ไอจี ของ สามีจิน จรินทร์แล้ว

ล่าสุดทางรายการคุยแซ่บโชว์ ได้เผยตัวอย่างเทปพิเศษที่มี หนิง ปณิตา เป็นแขกรับเชิญที่จะมาตอบทุกประเด็นดราม่าปัญหาครอบครัวโดยมี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกร

โดยในตัวอย่างรายการมีประโยคที่ หนิง พูดบางส่วนบอกว่า “จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิดแต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง” โดยมีคำถามจาก ธัญญ่า อีกว่าถ้าเกิดว่าเขาจะไปมีผู้หญิงคนอื่นโดยที่เราก็ยังอยู่ในสถานะที่เป็นภรรยาอันนี้หนิงรับได้? มีประเด็นมือที่สามกัดกินครอบครัว ก็มีประโยคที่ หนิง เล่าว่า “หนิงไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องนี้แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง”

ในรายการยังมีคำถามว่า หนิง อยากหย่ามั้ย ก่อนจะตัดไปที่ หนิง พูดว่า “หนิงเหนื่อย หนิงห่วงอย่างเดียวแค่ณิริน” และยังมีตัวอย่างมีคำถามว่าเลิกหรือไม่เลิก? ก็มีคำพูดของ หนิงว่า “ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก” ก่อนจะปิดท้ายภาพตัวอย่างรายการเทปพิเศษนี้ด้วยน้ำตาจากผู้หญิงทั้งสามคน ซึ่งรายการเทปนี้จะถูกออนแอร์ให้ทุกคนได้ทราบพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน นี้