เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากปาก เบสท์ รักษ์วนีย์ สารภาพกับ มดดำ เลิก ตงตง เมื่อไหร่ ลั่น xูเตือนเชื่อบ้าง

ยังคงเป็นประเด็น ที่ชาวเน็ตและแฟนคลับต่างให้ความสนใจ สำหรับกรณีสถานะความสัมพันธ์ของ ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ซึ่งชัดเจนแล้วว่า ทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงตามข่าวลือ อีกทั้งพ่อของฝ่ายหญิง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ออกโรงปกป้องลูกสาว แฉพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของฝ่ายชาย ซึ่งเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป

เบสท์ เปิดใจ เลิก ตงตง กับมดดำ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ในTikTok ของ latenighttalksaap ได้มีการโพสต์คลิป มดดำ คชาภา ขณะไปถ่ายรายการ คุยแหลก แดกดึก โดยได้มีการพูดคุยกับ เบสท์พร้อมระบุข้อความว่า“ครั้งแรก เบส คำสิงห์ ที่นี่ที่เดียว เสาร์นี้ 2ทุ่ม”

โดยในคลิป มดดำ ได้ถาม เบสท์ ว่าเลิกกับ ตงตง นานรึยัง ซึ่งเบสท์ ก็ตอบว่า “ไม่นานเพิ่งช่วงสงกรานต์นี่เอง เราได้เรียนรู้แล้ว ครั้งต่อไปเราก็เลือกแบบดีๆ” ถามต่อว่า หลังจากที่พ่อบอกปุ๊บมีโอกาสได้เคลียร์กับขารึยัง
เบสท์: …. นอกจากนี้มดดำยังแซวเบสท์อีกว่าเดี๋ยวจะหาแฟนใหม่ให้ พร้อมตะโกนถามผู้ชายคนหนึ่งไปว่า โสดรึเปล่า? มีแฟนรึยัง?

และในช่อง TikTok sine.madamefin ก็ได้มีการโพสต์คลิป มดดำ และ เบสท์ ขณะถ่ายรายในการเดียว ก็ได้มีการพูดคุยกับ เบสท์ พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อตัวแม่หาแฟนให้ตัวลูก จะเป็นไงไปดูกันนนน” โดยในคลิปมดดำถามเบสท์ว่า “xูหาแฟนให้xึงใหม่คนหนึ่ง เอาไหม” พร้อมทั้งแกล้งทำเป็นดีลหนึ่งในทีมงานคนหนึ่งจะให้เบสท์

ด้าน เบสท์ ก็ตอบว่า “อย่าเพิ่ง ให้หนูพักก่อน” มดดำ ก็ถึงกับชี้หน้าบอกน้องว่า “xึงพักจริง ๆ นะ อย่าให้xูรู้ว่ามีแฟนใหม่นะ xึงโสดไปนะ xูเตือนอะเชื่อบ้าง” ซึ่ง เบทส์ ก็ได้ยกมือไหว้มดดำกลับไปอย่างยิมๆ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง