เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำความรู้จัก !!! ท๊อปเทน หนุ่มลุคหวานละมุนทรงแบบนี้ดีต่อใจ หนึ่งในนักแสดงนำ PIT BABE The Series

ยิ่งได้รู้จักยิ่งตกหลุมรัก 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทายกับหัวใจของทั้ง 12 หนุ่มมากๆเพราะพวกเขาต้องเปิดสิ่งที่ค้างคาใจในรายการ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ ให้กับ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ได้รับฟัง ซึ่งใน EP.7 https://youtu.be/cN6CpOMDG4c ที่ผ่านมานี้ เป็นคิวของ 3 หนุ่ม ลี / ปิง / ท๊อปเทน ได้มาเล่าถึงความรู้สึกที่ยากจะพูดออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่เพียงได้นั่งใกล้กับ พี่อ้อย พี่ฉอด เท่านั้น ทั้งสามหนุ่มก็พรั่งพรูร้อยเรียงคำพูดออกมาพร้อมกับน้ำตาและสิ่งที่อยู่ในใจอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะ หนุ่มท๊อปเทน ที่ได้เปิดแบบหมดเปลือกกับบาดแผลในใจที่อยู่ในความทรงจำ เมื่อพอได้พูดออกแล้วเจ้าตัวก็เหมือนได้ปลดล็อคทุกอย่างออกไป พร้อมทั้งยังได้คำแนะนำจาก พี่อ้อย พี่ฉอด กับวิธีการจัดการวิธีการคิดและแก้ไขปัญหาที่ค้างในใจ ทำให้คราบน้ำตากลายเป็นรอยยิ้มที่สดใสจนสะดุดตาโดนใจจนอยากทำความรู้จัก

โดยประวัติของ หนุ่มท๊อปเทน เป็นหนุ่มเหนือ ที่พกพาความสามารถในหลายๆด้าน

ชื่อ : ศุภกรณ์ เสาร์ขอ
ชื่อเล่น : ท๊อปเทน
เกิดวันที่ : 24 กรกฎาคม 2543
ส่วนสูง : 184 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 66 กิโลกรัม
ที่อยู่ : กรุงเทพฯ
การศึกษา: คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
กีฬาที่ชอบ : บาสเกตบอล
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง เต้น เดินแบบ
งานอดิเรก : ลงทุน, เล่นหุ้น
ช่องทางการติดตาม IG : topten.ss

ส่วนใน EP.8 ในรายการ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ ของทั้ง 12 หนุ่มเขาจะเจอโจทย์อะไรต่อ ปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้ในวัน พฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน เวลา 19.00 น. ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series Youtube : CHANGE2561