เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละคร่าเดือดอีกแล้วงานนี้แสงหายจริงหรือเปล่าจึงต้องออกมาโพสต์หาแสงคนชาวเน็ตสงสัยสำหรับ คู่รักอายุห่าง40 ปี ปัจจุบัน พี่พร สาวใหญ่วัย 59 ปี กับ น้องเวฟ หนุ่มน้อยวัย 19 ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี65 มีแฟนคลับติดตามเรื่องราวของทั้งคู่จำนวนมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 ทั้งคู่ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีลูกแล้ว แถมยังเป็นฝาแฝด

โดย เฟซบุ๊ก ชัย คู่รักต่างวัย โพสต์ภาพเหมือนเป็นภาพอัลตราซาวด์พร้อมข้อความว่ารู้ว่าจะเป็นพ่อคนว่าดีใจแล้วยิ่งรู้ว่าจะมีลูกแฝดผมก็ตื่นเต้นไม่ไหวครับมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดี แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า พี่พร ตั้งท้องจริงหรือไม่ ซึ่ง น้องเวฟ ก็เข้ามาตอบว่าอุ้มบุญเอาครับ

ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าโป๊ะแล้วหลังพบว่าภาพที่ น้องเวฟและพี่พรถือในโพสต์ดังกล่าวคุ้นๆ เหมือนภาพที่เสิร์ชหาจากในอินเตอร์เน็ต แถมยังจับพิรุธในภาพระบุปี 2007 จนเจอชาวเน็ตคอมเมนต์ถล่มกันรัวๆ อีก อาทิ ทำไมเป็นปี 2007 คะ ตอนนั้นคุณอายุเท่าไหร่ , รูปจาก google อ่ะครับ , ท้องขี้ , จะลงเอาแสงแต่ ลืมดูวันเวลาของใบซาวด์ โป๊ะดิค้าบบบ , ท้องตั้งแต่ปี 07 เชรดเข้ยังไม่คลอด

ขณะที่ล่าสุดวันที่ 25 เมษายน 2566 ทั้งคู่ก็ยังโพสต์ภาพถือใบทะเบียนสมรส พร้อมข้อความว่าอยู่ด้วยกันมานานถึงเวลาที่ต้องทำให้มันถูกต้องสักทีโดยมีแฟนๆเข้ามายินดี ขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเตือนเรื่องเว็บพนันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดซึ้ง จะร้องไห้เป็นเพื่อน ให้กำลังใจ หนิง เผยภาพนี้?

ดรามาเดือด นัทนิสา พูดคำนี้ในสนามบิน ผิดกฏหมาย เพื่อนห้าม ไม่ฟัง ยังพูดซ้ำๆ ทัวร์ลงขึ้นเทรนทวิตเตอร์