เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่รักไม่เป็นไร “เจนิส” ถอดใจจาก แบงค์ ประกาศจากนี้ไปฉันจะรักตัวเอง  ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (กรรมหรือพรหมลิขิต) ตอนจบ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ต้องแก้ไข “พระพยอม” ลั่นไม่ถูกต้อง “ภาษาพาที” สอนทำบุญหมดตัวไร้ปัญญา

-สลด ยายวัย70 ดับข้างโกดังร้าง สภาพนอนหงายท่อนล่างเปลือย

รักมากแค่ไหนก็ต้องปล่อยมือจากกันเพราะเมื่อสุดท้ายแล้วความรักที่เราคิดว่าคือ Destiny หรือ พรหมลิขิต แต่ที่จริงมันอาจจะเป็นแค่ความบังเอิญ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (ตอนจบ) ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงให้กับคู่พระนาง แบงค์ อาทิตย์ มารับบท ทาม ซึ่งได้โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ เจนิส เจณิสตา ที่มารับบท เบล


สำหรับ EP. ตอนจบ เมื่อ เบล ( เจนิส เจณิสตา ) พยายามเต็มที่สุดตัวเองที่พยายามรักษาความรักระหว่างตัวเองกับ ทาม (แบงค์ อาทิตย์) ไว้ถึงขนาดที่ยอมออกจากบ้านไปอยู่กับ ทาม แต่แล้วความสุขก็อยู่ไม่นานเพราะเมื่อ เบล รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง แต่เมื่อบอกเรื่องนี้กับ ทาม กลับไม่ได้รู้สึกดีใจ ทำให้ เบล เสียใจเสียความรู้สึกมาก


งานนี้ เบล ยังคงจะดื้อดึงที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ต่อไปหรือไม่ หรือจะยอมถอดใจและจากความรักนี้ไป ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 28 เมษายน นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561