เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (3 พ.ค. 66) ทาง วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอ แห่งประเทศไทย (Disney Studios Thailand) ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้เหล่าแฟนๆได้ลุ้นว่าใครจะมาขึ้นแท่นเงือกน้อย “แอเรียล” จาก The Little Mermaid เวอร์ชันไทย หลังเกาหลีเพิ่งประกาศว่า “แดเนียล” จากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตวง NewJeans จะมารับหน้าที่พากษ์เสียงเป็น ‘แอเรียล’

โดยทาง ‘วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอ แห่งประเทศไทย’ ได้ประกาศผ่านทางบัญชีออฟฟิเชียลว่า “เดากันได้ไหมว่าใครคือเจ้าของเสียง #แอเรียล เมืองไทย อยากรู้คำใบ้รีบเข้าไปเช็ค IG Story @disneystudiosth ได้เลย”

“พบกับการเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ไทย 8 พ.ค. นี้เที่ยงตรง! Disney’s The Little Mermaid #เงือกน้อยผจญภัย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงฯ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ #TheLittleMermaid”

ด้านแฟนคลับต่างก็เดากันใหญ่ ว่าใครจะเป็นผู้ได้รับบทเงือกน้อยในเวอร์ชันไทย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็คาดเดาจากคำใบ้รูปภาพ ที่เป็นสาวผมลอนสวยงาม คลับคล้ายคลับคลาว่าจะเป็นตัวแม่ตาคม เจ้าของฉายาสวยแบบ AI รึเปล่า อีกทั้งยังมีคำใบ้เสียงสุดปังอีก

จนแฟนๆพร้อมใจกันลงเรือฟันธงว่า ต้องเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “โบกี้ไลอ้อน” แน่ๆ โดยเจ้าตัว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบอกใบ้ด้วยการโควตทวิตเตอร์คำใบ้ดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความว่า “เอาดีๆ” ทำเอาแฟนคลับเชียร์กันใหญ่ให้สาวโบกี้ไลอ้อนมารับบทดังกล่าว

อย่างไรก็ดี บทสรุปผู้รับบทเงือกน้อยก็ยังไม่ได้ฟันธงชัดเจน ต้องรอทาง วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอ แห่งประเทศไทย ออกมาประกาศเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์เงือกน้อยเวอร์ชันไทย วันที่ 8 พ.ค. นี้ เวลาเที่ยงตรงเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง จับสังเกต ปราง ร้องเพลง แววตาเศร้า เหมือนร้องไห้ หลังโต้งพลอย ปล่อยโมเมนต์หวาน

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม  “ป๊อป ภัทรพล” นักแสดงนำ PIT BABE The Series