เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก Viu เดินหน้าเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ทางหน้าจอผ่านทางแพลตฟอร์มคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ซีรีส์หลากรสครบทุกอารมณ์มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่สไตล์ Viu Original มาเขย่าใจผู้ชม ซึ่งในปี 2566 นี้มีอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือ Viu Original “The Outing” ซีรีส์ Romantic Tragedy กับการซ่อนชู้ที่แซ่บจนต้องซี้ดปากเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยมีทั้งนักแสดงหน้าใสจากสังกัด Bobcat Talent ที่แท็กทีมรับบทแรงถึงใจเซอร์ไพรส์คนดูในซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เพียวเพียวรินทร์, สายรุ้งประภากร,บอสดรัณภพ, เอสชิษณุพงศ์, นุ่นกิ่งกาญจน์ ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ที่ยังคงตราตรึง รวมไปถึง มีนเวนิจ์ฏา, โอลีฟฐิติชญา, ฟอล์ยเพ็ญพิชชา, แพนนันท์ปภัทร ที่เป็นที่รู้จักผ่านบทบาทไอดอล ทั้งยังมีงานโฆษณา, อีเว้นท์, ถ่ายแบบมาไม่น้อย

 

พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ชินชินวุฒ, นิวเคลียร์หรรษา, นนกุลชานน, จัสมินทัศชมน, เพทายภูริต, แอนนี่เฌออัณณ์, ท็อปแท็ปจิรกิตติ์, เจนิสเจณิสตา, แตงกวาจิราพร, นัทธีรารัตน์, แม็กซ์ณัฐพล, แจ็คโจนาธร, ติช่ากันติชา ที่จะมาสาดพลังปะทะฝีมือใส่กันแบบไม่มียั้ง สมมงซีรีส์รสเด็ดที่จะตีแผ่เรื่องใต้เตียง การแทงข้างหลังและประเด็นการนอกใจในสังคมไทยแบบสะเทือนวงการฯ !!

 

เตรียมพบกับ “The Outing” จาก Viu Original ได้ในปลายปีนี้ทางแพลตฟอร์ม Viu #Viuอ่านว่าวิว และลองชิมรสชาติเผ็ดซ่าจนลิ้นชาได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/Cbl6qbrfIGs