เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับกรี๊ด นุ๊ก-ปาย คู่เฟื่อนโกอินเตอร์ ซ้อมฮันนีมูนที่ญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าหลังก่อนหน้านี้ที่คู่รักนักร้องอย่าง นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ได้เผยสถานะผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่า เป็นทั้ง หวานใจ บัดดี้ เพื่อน เฟื่อน บักหรรม… ซึ่งพิธีกรก็รีบแย้งว่า “เฟื่อนนี่ใช่มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนหรือไม่” นุ๊ก ตอบว่า “เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน” ฝั่งน้องปายก็ไม่มี ติดขัด ไม่แย้ง ไม่โต้ ได้แต่ยิ้มหวานตาหยี พยักหัว 3 ที หงึกๆ จนทำเอาด้อมนุ๊กปาย หรือที่แฟนคลับเรียกว่า ปุ๊ก ถึงกับฟินแบบเต็มคาราเบล ยิ้มแก้มแตก ไปแล้วนั้น ล่าสุดทั้งคู่ก็สานความฟินต่อให้กับแฟนคลับแบบไม่ขาดสาย บินลัดฟ้าโกอินเตอร์ไปพบแฟนคลับที่ประเทสญี่ปุ่น

โดยงานนี้ ทางด้าน นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็โกอินเตอร์ บินลัดฟ้า ออนทัวร์พบปะกับแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่น แดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งทันทีที่เหยียบแผ่นดินเจแปน ปุ๊ก หรือ นุ๊กปาย ก็แจกความน่ารัก ให้กับแฟนคลับแบบสุดโก่ง โดยการที่ป๊ายปายนั่งรถเข็นกระเป๋า แล้วนุ๊กเป็นคนเข็น จากด้านในสนามบินจนถึงจุดจอดรถด้านนอก เป็นการหยอกล้อกันที่น่ารักมากๆ

ซึ่งการไปทริปครั้งนี้ก็มีแฟนคลับแอบสังเกตเห็นการแต่งตัวที่คุมโทน ของคู่ “เฟื่อน “ สร้อยและกระเป๋าที่จะบังเอิญคล้ายกันหรืออาจจะเป็นจากเหล่าแฟนคลับซื้อให้ก็ตามแต่ แต่สร้างความฟินจิกหมอนให้ชาวด้อม ไปตามๆกัน

ในกิจกรรมระหว่างวันที่แอดแอบเห็นก็คือการถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ของทั้งคู่ที่น่ารักมากๆ พร้อมทั้งท่าซบไหล่ หัวใจคู่ ด้อมตุ๊กตารื่นเริงกันสุดๆเลยจ้าาา บอกเลยงานนี้ไม่ฟินแค่เฉพาะแฟนคลับในไทย แฟนคลับไกลยังต่างแดน ก็ฟินกันต่อไม่รอละนะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อ๋อม สกาวใจ ฟาดแรงรัฐบาลที่มติขายที่ดินเอาอะไรมาคิด?? ขายอะไรก็ได้อย่าขายชาติ

วาระแห่งชาติ! อ๋อม สกาวใจ เผยสูตรวัคซีนไขว้ ฉีดให้กับคณะผู้นำก่อน

 

by TVPOOL ONLINE