เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะ! ยังไงนะชาวเน็ตแอบตกใจพากันคอมเม้นสนั่น ล่าสุด “ต่าย ชุติมา” ถึงกับลั่นเองถ่ายกับแฟนใหม่ กองเชียร์แน่น แม่ไม่แผ่วเลยตอนนี้ บ้างก็ลั่นไม่รู้แล้วขอเชียร์ครอบครัวนี้เหมือนเดิม

หลังอดีตภรรยาว่าที่นายกฯ ต่าย ชุติมา ออกมาเปิดใจกรณีแฟนๆลุ้นเชียร์ให้รีเทิร์น “ทิม พิธา” ว่าตอนนี้ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวดีกว่า ก่อนเซอร์ไพรส์เผยเพิ่งมีหนุ่มมาคุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอาแฟนๆสงสัยอยากรู้เป็นใครนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.66 สาวต่ายโพสต์ภาพกับชุดนอนน่ารัก พร้อมแคปชั่นติดตลกเปิดตัวแฟนใหม่กันไปเลยว่า “#ถ่ายกับFanใหม่ #พัดลมฉวยๆ @bungalowfan #ชุดนอนแม่ #ยังไม่ขายจ๊ะ @carebears.official.th”

ท่ามกลางแฟนคลับที่ยังคาใจแห่คอมเม้นและยังคงเชียร์ไม่ลดละ พร้อมทั้งแห่แซวแม่ อาทิ อยากเห็นแฟนใหม่แม่ ที่เป็นนายกคนที่ 30 ค้ะแอบเชียร์ , ถ่ายกับแฟนใหม่ แม่ทั้งเฟส ติ๊กตอก ทุกช่องทางโชว์เชียลเลยนะแม่นะ ดังมากๆ มีแต่ข่าวแม่กับพ่อส้ม แต่จะดีใจถ้ามีพ่อส้มเป็นแฟนใหม่ ก็ใหม่อ่ะแม่ นายกคนใหม่ , แม่เนียนมาก คนทางนี้จับไม่ได้สักที , แต่แฟน (พัดลม) มันดูเก่าๆ (รุ่นคลาสสิก) นะคะอิอิ , คนที่ขอแต่งงานคุณต่ายต้องเป็นคุณทิมแน่เลยยังไม่ลุ้นอยู่ค่ะยังหวังอยู่