เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้คนรุ่นใหม่ถูกใจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังแต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา! คอมเม้นเห็นต่างเดือด เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์จอส้ม ฟาดกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็ง ยึดตัวเองกลัวจะไม่สำคัญ

หลังการเลือกตั้ง66 พรรคก้าวไกล ด้วยคะแนนเสียงสูงสุดตอนนี้ท่าจะเจอปัญหาหนักกับการเดินสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่ใช่ง่ายแล้ว กระแสโซเชียลร้อนแรง ปม ส.ว. หลายคนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี โดยระบุถึงเรื่อง การปิดสวิตช์ ส.ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 16 พ.ค.66 “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” นักร้อง พิธีกรดัง ออกมาโพสต์ฟาดแรงทางการเมือง โดยขึ้นจอส้ม พร้อมข้อความร่ายยาวซัดผู้หลักผู้ใหญ่หัวหงอกหัวดำ ทำบ้านเมืองไม่ก้าวหน้า ได้คนรุ่นใหม่ที่ถูกใจแล้ว ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมาว่า

“ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่…ผูกอู่ตามใจผู้นอน…ประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชนอะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆต้อง”ก้าวไปข้างหน้า”ไปหาความเจริญขึ้น…อะไรไม่ดีก็ค่อยๆปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์…การดูถูก…ก่นด่า…ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ…เสียผู้ใหญ่และผมหงอกก็มีไว้ให้คน
ไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน!!-บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!!
.ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียวการขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย”คนรุ่นใหม่”ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัยเมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วยตอนนี้เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว,และ”ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ…หายเท่าที่ผ่านมา!!”ผลที่ออกมากูตายตาหลับละค่า
ป.ล.ในบางเรื่องแม่อาจเห็นต่างจาก
(ความจงรักฯของแม่ไม่เคย…แต่ในมวลรวมเราต้องให้เขาบริหารประเทศก่อนนะคะคุณเปลี่ยน)..”

และแน่นอนหลังจากที่โพสต์ลงไปก็มีดารานักแสดงเข้ามาคอมเม้นกันจำนวนมาก แล้วอีกอย่างคือความเห็นต่างกันก็มีเยอะเหมือนกัน ต่างกันเข้ามาคอมเม้นกันเยอะเช่นกัน