เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้าวเข้าสู่ครึ่งเดือนพฤษภาคม หมอช้าง เปิด3ราศีดวงการเงินดี ยิ้มรับทรัพย์ หมอช้าง เผยราศีกลางเดือนมีโชคไม่คาดฝัน ราศีมีข่าวดีรับเงินก้อนโตบิ๊กล็อต ราศีปลดล็อกการเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราศีมังกร เป็นราศีที่จะมีโอกาสจับเงินก้อนโต พลังดาวเสาร์ที่ย้ายออกไป ส่งผลให้ราศีมังกรมีข่าวดี เรื่องการเงินเข้ามา โดยเฉพาะเงินบิ๊กล็อต เงินก้อนโต อาจจะไปเกี่ยวข้องกับการหมุนเงินเยอะๆ อาจขายที่ได้ส่วนแบ่งเงินก้อน หรือได้มาแล้วเอาไปต่อยอด ลงทุน รอกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลชัดเจนเรื่องเปลี่ยนแปลงการเงินที่ดี

ราศีเมถุน เป็นราศีที่โดดเด่นการเงิน มาแบบรายได้ประจำ ที่ปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการชีวิตดีขึ้น มีโอกาสก้าวหน้าการเงินมากขึ้น อะไรติดขัด เช่น ทวงหนี้ยาก ลูกค้าไม่ค่อยซื้อ เดือนนี้มีโอกาสปลดล็อกการเงิน แต่เตือนเดือนนี้จะมีรายจ่าย เรื่องฟุ่มเฟือย ภาษีสังคม ต้องวางแผนให้

 

ราศีกรกฎ โดดเด่นมากเรื่องโชคลาภ กลางเดือนไปแล้วจะมีโอกาสได้เงินได้โชค มาแบบฟลุคๆไม่คาดฝัน อะไรที่ลืมไปแล้ว ทำหายไป ไม่คิดว่าจะได้กลับคืน เดือนนี้มีสิทธิ์ลุ้นได้มา รายได้ประจำ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รายได้ประจำมั่นคง บวกกับดวงดาวโชคลาภ เป็นราศีที่ดวงปังเรื่องการเงินมากๆ