เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซาลาห์ขอโทษแฟนบอล หลังทีมชวด UCL ซีซั่นหน้า

แนวรุกชาวอิยิปต์ขอโทษแฟนหงส์แดงหลังทีมไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอโทษแฟนบอลหลังทีมไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หงส์แดง ชวดไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปแน่นอนแล้วหลัง แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี ได้ในเกมตกค้าง ซึ่งแนวรุกชาวอิยิปต์ยอมรับว่าเป็นฤดูกาลที่แย่และขอโทษบรรดา เดอะ ค็อป ที่ทำให้ผิดหวัง

“ผมเสียใจมาก ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นในเรื่องนี้ พวกเรามีทุกอย่างที่ต้องการสำหรับการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่พวกเราก็พลาด” ซาลาห์ โพสต์ผ่านไอจี

 

“พวกเราคือ ลิเวอร์พูล และการผ่านเข้าไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกคือเป้าหมายขั้นต่ำของเรา ผมขอโทษ แต่มันยังเร็วไปที่จะมาโพสต์ให้กำลังใจหรือมองในแง่ดีเกินไป พวกเราทำให้พวกคุณและตัวเราเองผิดหวัง”

 

 

*️⃣     โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣    หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย คอแห้ง ผายลม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage