เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮากันเพียบ สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร หลังลงข้อความใน IG Story ว่า  “เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ” ทำให้ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่า ข้อความนี้สื่อถึงใคร ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไป ซึ่งทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้นำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ และบอกว่า “เดี๋ยวมาเล่า !!”

และเมื่อล่าสุดวันที่ (26 พฤษภาคม 2566) ทางเพจดังกล่าวได้เฉลยว่า แค่โวยวาย กะเดือดแทนเพื่อน ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง โจ้บบบบบบบ” ซึ่งคนก็คาดกันว่าโพสต์ดังกล่าวน่าจะหมายถึงเรื่องของ นิกกี้ ณฉัตร ที่ลงไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

ก่อนที่ล่าสุดสาวโฟร์ จะลง IG Story เป็นเพลง “1 วินาทีก็ช้าไป” ของลีเดียอีกด้วย ทำให้คนยิ่งจับตาว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และโพสต์ดังกล่าวของนิกกี้ เป็นการเดือดแทนโฟร์หรือไม่ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันต่อไปค่ะ

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

#หนุ่ม-กรรชัย เปิดใจเครียดจริง ถึงขนาดต้องเข้าปรึกษากับจิตแพทย์เพราะ แบบนี้ (ชมคลิป)

ถูกลือหนักเป็นคู่รักเลิกเงียบ เอสเธอร์ ออกมาตอบชัดแล้วจรืงไหม แบบนี้ (ชมคลิป)

แฉแท็กซี่ไทย ฟันค่าโดยสารชาวต่างชาติยับ

***โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่ม

***หนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage

by TVPOOL ONLINE