เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนเห็นแล้วอิจฉาสำหรับ “ชมพู่ อารยา” กับนักธุรกิจหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ตกลงปลงใจสร้างความครอบครัวจนตอนนี้มีพยานรักด้วยกันกว่า 3 คน เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจมีกระแสในสื่ออยู่ตลอด

ข่าวที่น่าสนใจ

แจ้งความกลับ…!! ชุดกรมการปกครอง บุกจับเก็บส่วยสถานบันเทิง

คนไทยส่วยใหญ่ไม่เชื่อมั่น!! สวนดุสิตโพล เผยผลสำรวจ คนไม่เชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะป้องกันน้ำท่วมได้ ไร้ความรับผิดชอบ

ขณะที่ชีวิตคู่ของ ชมพู่-น็อต แต่งงานสร้างครอบครัวมาด้วยกันนานกว่า 8 ปีแล้วขาเตียงมั่นคงแข็งแรงสุดๆ แม้จะไร้รูปคู่ ไร้โมเมนต์หวานและสาเหตุที่ไม่ค่อยลงรูปคู่กันนั้นก็ได้คำตอบว่า หนุ่มน็อตเป็นคนไม่ค่อยโพสต์บ่อย แถมยังเลือกรูป คิดแคปชั่นนานมากในแต่ละโพสต์ บางครั้งบางภาพก่อนจะลงก็มีถามความคิดเห็นจากภรรยาบ้าง

ด้านชมพู่ เผยว่าส่วนหนึ่งที่ไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่สามี เพราะกลัวไม่ถูกใจอีกฝ่าย กลัวแบบหน้าตรงนี้ มุมนี้ไม่ได้หรือเปล่าเลยเลือกที่จะไม่ลงดีกว่า

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage