เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งโตยิ่งสวยเลยสำหรับ น้องแตงโม ลูกสาวคนสวยของ แจง ปุณณาสา ภรรยาสาวคนสวยของศิลปินนักแสดงอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น ที่ล่าสุดแม่แจงก็โพสต์โมเมนต์สุดซึ่งเนื่องในวันเกิด น้องแตงโม

ทั้งนี่แม่แจง ก็ได้โrสต์คลิปย้อนภาพตั้งแต่น้องแตงโม วัยเด็กน้อยจนกระทั่งค่อย ๆ โตเป็นสาวจนถึงวันนี้ มาพร้อมข้อความความรู้สึกแม่เล่านาทีคลอดลูกสาว และคำอวยพรสุดซึ้งบอกรักลูกด้วยว่า

“You’ll always be my day1 Happy birthday my sweethearts @punnada_promyos เด็กน้อยของมี้ ดวงใจของมี้ มีความสุขมากๆนะลูก รักลูกค่ะ ยังจำได้เลยตอนคลอดหนู ฝนตกตกหนักมากไฟในห้องคลอดดับ คุณหมอบอกให้มี้ใจเย็นๆ ลูกปลอดภัยแน่นอน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ลูกโตขึ้น มี้ก็ยังอยากให้ลูก ปลอดภัยทุกวัน รักลูกที่สุด”

ขณะเดียวกันแม่แจงก็ได้โพสต์ภาพที่คุณยาย คุณแม่ พาลูกสาวไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดแสนอบอุ่น โดยมีภาพแม่แจงกับน้องแตงโมลูกสาว ที่ตอนนี้โตสวยน่ารักเท่าคุณแม่แล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “ในวันที่ลูก ตัวเท่ากันรองเท้าไซส์เดียวกัน ไม่รู้จะดีใจหรือ ชั้นไม่อยากให้โต อยู่ในจุดที่จะบอกว่า มีความสุข มากๆนะเพื่อน #misstangdiary”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage