เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนกระแสดราม่าเข้ามาถล่มยับเลย สำหรับ น้องมิย่า ทองเจือ ลูกสาวคนกลางของคุณพ่อคนเก่ง พีท ทองเจือ ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลงสนั่นถึงน้องมิย่า ที่เข้าสถานบันเทิงและขับรถ ทั้ง ๆ ที่อายุของน้องยังไม่ถึง 17 ปี บริบูรณ์

แถมยังทวีคูณความแรงขึ้นไปอีกเมื่อมีอีกกรณีของลูกชายคนเล็ก น้องโรเตอร์ ที่ขับรถบนทางด่วน โดยที่อายุยังไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ ตามที่กฎหมายกำหนดให้สามารถทำใบขับขี่ได้ ล่าสุดทางด้านคุณพ่อพีท ทองเจือ และคุณแม่ เจ็ง วิไลลักษณ์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดกับทีมข่าว บันเทิงเวิร์คพ้อย ว่า

“เรื่องเข้าผับ ทางออแกไนซ์ได้เชิญครอบครัวเราไปที่งานมีทแอนด์กรี๊ด เราก็ได้พาลูกสาวไปถ่ายรูปปกติ ซึ่งไม่ได้มีการดื่ม เพราะพ่อแม่ก็อยู่ในงานด้วย แต่มันเป็นงานปิดที่ได้จัดในสถานที่ที่เป็นผับเท่านั้นเอง”

“ส่วนเรื่อง โรเตอร์ เอง ไม่ได้ขับรถออกนอกถนน น้องเป็นนักแข่ง งานนั้นเป็นอีเว้นท์ไม่ใช่บนทางด่วน ส่วนคลิปที่ออกไปเป็นการตัดต่อยำรวมกัน คลิปนั้นพ่อเป็นคนขับ น้องเป็นคนถ่าย ส่วนคลิปที่มิย่าขับรถบนถนน อันนั้นเป็นเอ็มวีเพลงของน้องที่ออกมาหลายปีแล้ว มันเป็นสนามสเกตบอร์ด เป็นพื้นที่ปิด ไม่มีการจราจร”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก บันเทิงเวิร์คพอยท์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage