เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ไม่ได้ท้าทาย! แต่อาจจะพลาดไปหน่อย? เลยโดนผีหลอกหนัก กลางทะเลทรายใหญ่ อ้วน รีเทิร์นอนันต์ เสมาทอง ตัวแม่ตัวจริง! ของวงการบันเทิงโลดแล่นมีผลงานมาเยอะมากๆล่าสุดไปรับงานใหญ่ เป็นโค้ช Coach ให้กับเวทีประกวดใหญ่ Mister Smart Thailand 2023 เวทีแรกเวทีเดียวของโลก ที่กล้าให้หนุ่มหล่อกับทรานส์แมนร่วมประกวดบนเวทีเดียวกัน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หอบสังขารไปไกลถึงต่างประเทศ หวังจะเป็นทริปผักผ่อน  ต้องกลายเป็นทริปนรกกลางทะเลทรายอ้วน รีเทิร์นไปตะลอนที่ประเทศแถวตะวันออกกลาง และในช่วงบ่ายๆ ไปถ่ายรูปเล่นๆ แบบเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยชุอที่ดูเซ็กซี่  ตกดึกไปนอนที่รีสอร์ทหรูหรา สไตล์แคมป์ชิลๆ กลางทะเลทราย แต่ทำเอานอนไม่ได้เลยทีเดียว เพราะโดนผีแก่น่ากลัว มาหลอกหนัก ไล่ก็ไม่ไป ไหว้สวดมนต์แล้วก็ไม่ยอมไปไหน คล้ายๆ โดนร่างผีกดทับ จนทำเอาหายใจไม่ออกจนสุดท้ายสะดุ้งตื่น! รีบลุกหนีพักใหญ่ออกไปตั้งสตินอกแคมป์  

เลยลองนึกย้อนเหตุการณ์ ว่าไปทำอะไรที่ไม่ดีหรือเปล่า ทำไม? ถึงโดนผีอาฆาตแค้นแรงขนาดนี้ เพราะไปมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ก็ไม่เคยโดนผีดุๆ แบบนี้ คิดไปคิดมาหรือจะ น่าจะเป็นการถ่ายรูปเล่น ที่แต่งตัววาบหวิวไปหน่อยรึไม่? มันอาจจะโป๊เกินขนบธรรมเนียมปฏิบัติในประเทศที่เคร่งเรื่องการแต่งกาย เลยอาจจะเป็นเหตุ! ทำให้เจ้าที่เจ้าทางในทะเลทรายแห่งนั้นไม่โอเคหรือเปล่า

งานนี้อ้วน รีเทิร์นบอกดังๆ เลยว่าต้องจำจนตายแต่ อ้วน รีเทิร์น ก็ยังงงๆ อยู่ เพราะแต่งตัวเซ็กซี่ถ่ายรูปเล่นๆกันกลางทะเลทราย ใกล้ๆ รีสอร์ท ที่ไม่มีใครเยอะแยะเลย มีแค่ไกด์ 2 คนกับน้องนักข่าวสวย ที่ไปร่วมทริปด้วย รวมเป็นแค่ 4 เท่านั้นเอง! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องชุดหรือไม่ อย่างไรหากเจอต้วจะแจ้งให้ทุกคนทราบ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage