เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ต่าย ชุติมา” รีบชี้แจง ดราม่าถล่มหลังพูดกลางไลฟ์สด อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม

อยู่ดีๆ ก็เจอดราม่าถล่มเข้ามาให้ต้องรีบเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถหลังจากร้องเพลง อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมของ อิ้งค์ วรันธร ในท่อนที่ว่า ที่บอกเลิกวันนั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจ จนหลายคนต่างโยงว่าหมายถึงอดีตสามี ทิม พิธา หรือเปล่า

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นการชี้แจงในทันทีว่า “เหตุการณ์คือมีคนมาคอมเมนต์ในไลฟ์ว่า ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’ แม่เลยถามว่าเพลงนั้นร้องแบบนี้หรือเปล่าคะ….. ไม่ได้ร้องให้ใครค่ะ ทำไมข่าวต้องแต่งเรื่องเพิ่มแม่ไม่เข้าใจค่ะ!!? #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรายงาน”

จากนั้นแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย อาทิ “อีกคนเชียร์อย่างกับนางฟ้า กับอีกคนเรียกทัวร์มาลงทุกวัน สื่อมีความยุติธรรมมั้ย ทุกคนมีเกียรติเท่ากัน คุณต่ายสู้ๆ ทำมาหากินของเรามีความสุขกับลูกสาวค่ะ”,

“เชื่อค่ะ ว่า คุณสองคน ยังรักกัน ในฐานะอื่นๆ ยังหวังดีต่อกัน ดูแลลูกร่วมกัน จะกลับไม่กลับ ชีวิตของคุณทั้งสองก็มีสิ่งที่ดีที่สุดคือลูก ต่ายคะเราเห็นคุณมาตั้งแต่เด็ก อายุเรารุ่นๆ เดียวกัน ทันตอนแม่ต่ายกำลังเปรี้ยงเลย แต่สละชีวิตไปแต่งงาน ตอนคุณเเต่งงานเรายังตะเเล็ดเเต้ดเเต๊อยู่เลย ชีวิตที่ไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นทั่วๆ ไป พอมีลูก ช่วงนั้นสามีทำงานหนัก ความไม่เข้าใจน้อยใจเกิดขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้แม่ต่ายก้าวข้ามไปได้นะคะ ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ โฟกัสที่ลูกกับงานค่ะ ข่าวเค้าต้องการขายเพราะ สามีเก่าแม่เค้ากำลังดัง”, “เค้าคงเชียร์ให้คืนดีกันค่ะแม่ เหมือนเราๆนี่ล่ะ เชียร์ทุกวันเลย” เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียลติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage