เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้ว่า เธอคนนี้มักจะโดนติติงเรื่องหุ่นอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกคนสวย “ใหม่ ดาวิกา” ซึ่งที่ผ่านมาเวลาเจ้าตัวโพสต์ภาพรูปร่างของตัวเอง มักจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับรูปร่างของเธออยู่บ่อยครั้ง มีทั้งหวังดีและเป็นห่วง แต่ขณะเดียวกันก็มีคนคอยบูลลี่อยู่เรื่อยๆ มองว่าผอมแห้ง ดูไร้เรี่ยวแรง อีกทั้งยังมองว่าเธอคลั่งผอมอีกด้วย

ล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ตัวเองเดินเล่นบนชายหาดสุดชิล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดี ฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมาย เรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกัน ดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to each other”

จากนั้นก็ได้เขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ถามว่าชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มะทุกคน?” เพื่อนดารา ศิลปิน ก็เข้ามาคอมเม้นกัน แต่กับคนนี้อีกคน “ปู ไปรยา” ก็ได้เข้ามาคอมเม้นเช่นกันว่า “Body positivity all the way”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage