เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ายังคงรอคอยข่าวดี  และยังคอยส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มชื่อดังเอสกันตพงศ์ บำรุงรักษ์ที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล  หลังวูบหมดสติที่งานอีเวนท์

โดยทางด้านภรรยาสาวคิตตี้ คริสติน่าก็มักจะโพสต์อัพเดตอาการของ เอสกันตพงศ์อยู่เสมอ แต่ว่าล่าสุด ในอินสตราแกรมของคริสตี้ที่ได้โพสต์ภาพ  ที่มีภาพลูกสาวนั่งอยู่บนเตียงกับคุณพ่อ พร้อมแคปชั่นบอกว่า ‘Bringing Rainbows and Sunshine to Papa’s room We are trying our best for you every day na #bumrungrakfamily’ (พาสายรุ้งและแสงแดดมาห้องป๊ะป๊า เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคุณทุกวันนะคะ )

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากที่โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปงานนี้ หลายคนก็เข้ามาส่งกำลังใจ แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่หลุดโฟกัสจากน้องวาเลนติน่า ไปโฟกัสที่ท่านอนของหนุ่มเอสที่อยู่บนเตียง อาทิ
ท่านอนปะป๊าเหมือนกำลังนอนตะแคง อันนี้ต้องเป็นสัญญาณที่ดีแน่ๆเลย หายไวๆนะคะ คุณแม่กับลูกสาวที่น่ารักรอคุณอยู่
ท่านอนคุณเอสเหมือนตะแคงเล่นกับวาเลนติน่านะคะ แข็งแรงหายไวๆนะคะ

 

ต่อมามีรูปภาพจากเฟซบุ๊กเพจวัดท่าไม้ ได้โพสต์หลวงพี่อุเทน และเหมือนจะเป็นครอบครัวของเอสกันตพงศ์ และในรูปมีบุคคลใส่ชุดโรงพยาบาล ร่างกายดูซูบผอม คล้ายพระเอกหนุ่ม เอสกันตพงศ์ และยังระบุข้อความว่า #การสร้างบุญ สร้างกุศล เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญอาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้ใสสะอาดเปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน
ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็นสมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ
Cr:ภาพและบทความ

 

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣   รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage