เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พีค ภัทรศยา” จับได้ !!! “เป้ อารักษ์” เป็นหัวขโมยตัวจริง ใน “กามเทพก้นครัว” EP.12

สนุกสนานผ่อนคลายไปกับเรื่องราวของการจับคู่ให้กับเจ้านาย ที่สุดท้ายดั๊นนน มาตกหลุมรักกันซะเอง กับเรื่องราวของหัวหน้าแก๊งคนรับใช้ ที่ผันตัวไปเป็นกามเทพ เพื่อภารกิจพิชิตเงินล้าน ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งดำเนินมาถึงตอนที่ 12 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงโทษแล้ว…!! การบินไทยสั่งลงโทษตามระเบียบของบริษัทฯ แอร์ไม่เก็บถาดอาหาร ขณะเครื่องลงจอด

การบินไทย ประสบปัญหาขาดทุนสะสมต่อเนื่องยาวนาน ประกาศเลิกจ้างพนักงาน 508

 

เมื่อ มานะ (เป้ อารักษ์) แอบเอา ATM มาคืนให้ มะลิ (พีค ภัทรศยา) แต่ดันโดนจับได้ มานะ เลยต้องหลอก มะลิ ว่าเอาเงินไปหมุนเพื่อรักษายายที่กำลังป่วย แม้ว่า มะลิ จะยังไม่ค่อยเชื่อก็ตาม งานนี้ พุดดิ้ง (เจแปน ภานุพรรณ) เลยต้องรีบเตือน มานะ ว่าอย่าหลุดโป๊ะเรื่องความลับของทั้งคู่ที่มีต่อกัน แต่ มะลิ ที่ยังคงเก็บความสงสัยไว้ ก็พยายามสืบหาความจริงต่อไป…

ด้านของ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ที่กำลังเศร้าเรื่อง คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) และแฟนเก่าก็กลับเข้ามาในชีวิตพอดี ขณะที่เพิ่งจะบอกเลิก คุณกิ่งแก้ว ไป เรื่องราวในครั้งนี้เลยทำให้ทั้งคู่ยิ่งดราม่ายิ่งเข้าไปอีก

ความรักของทั้ง 2 คู่ จะลงเอยอย่างไร ? และความลับที่มี มานะ และ พุดดิ้ง พยายามปกปิด มะลิ จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ? มาติดตามได้ในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

 

 

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage