เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนวิจารณ์บูลลี่เรื่องรูปร่างจนเกิดภาวะเครียดสะสมเลย สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ช่วงนี้เจอกระแสที่ชาวเน็ตเข้ามาพูดถึงรูปร่างของเจ้าตัว ที่ผอมเกินไปซึ่งก็มีคนที่ทั้งเข้ามาประสงค์ดีและไม่ดีปะปนกันไป จนล่าสุดสาวใหม่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกระแสดังกล่าวแบบฟาด ๆ ว่า

“I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดี ฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวัน ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมาย เรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกัน ดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to each other”

ทั้งนี้จากประเด็นดังกล่าวล่าสุดสาวใหม่ ก็ออกมาโพสต์ขอคำแนะนำ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “I’m Home เราอยากถามวิธีการจัดการ และรับมือกับคอมเมนต์แย่ๆ หรือคนที่มีพลังลบจากทุกคน…ช่วยแนะนำในคอมเมนต์ข้างล่างหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวไว้อีกว่า “เรากำลังอยู่ในเส้นทางการที่จะเรียนรู้การไม่สนใจให้มากขึ้น หรือเรียกสั้นๆ ว่า “ช่างแม่ง!!!” สนใจแต่คนที่ใหม่รักและรักใหม่และจะดูแลคนเหล่านี้ให้เต็มที่” 

ซึ่งจากโพสดังกล่าวนี้ก็มีเพื่อนพ้องร่วมวงการเข้ามาให้คำแนะนำสาวใหม่มากมายซึ่ง 1 นั้น ก็มีนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำสาวใหม่ว่า “ถ้า Mindset เราคือ “ผู้ให้” จะไม่มีใครเอาอะไรไปจากเราได้รวมทั้งความรู้สึกดีๆที่เรามีให้ตัวเราเอง ใหม่เป็นผู้ให้มาตลอด ทุกความตั้งใจในงาน รวมถึงการมีวินัยในการดูแลตัวเอง ไม่มีใครรู้จักคุณค่าและการต่อสู้ของใหม่ในทุกวัน ๆ ว่าต้องเจอกับความยากอะไรบ้าง เพราะฉะนั้นเริ่มจาก เห็นใจพวกเขาก่อน และ ให้อภัย ค่ะ กอดๆๆๆน้า❤️”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage