เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เป้ อารักษ์” โดนจับแต่งฟ้าแล่บ !!! เหตุมีสัมพันธ์เกินเลย “พีค ภัทรศยา” ใน “กามเทพก้นครัว” EP.13


เรื่องราวมันช่างโบ๊ะบ๊ะ เมื่อเจ้านายดันมาเห็นเต็มสองตาว่า มานะ (เป้ อารักษ์) และ มะลิ (พีค ภัทรศยา) เสื้อผ้าหลุดลุ่ยขณะอยู่สองต่อสองในห้อง จนทำให้ต้องแต่งงานกันแบบปัจจุบันทันด่วน ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” EP.13 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ขณะที่ภารกิจจับคู่เจ้านายที่ทำร่วมกันก็อยู่ในภาวะวิกฤตเต็มที

ขณะที่งานหมั้นของ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) กับ คุณพาวิน (ตี๋ วิวิศน์) ใกล้เข้ามาทุกขณะ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ที่กำลังเฟลเรื่อง คุณกิ่งแก้ว ก็มีโอกาสได้คุยกับ คุณกรกต (แฮนน่า 4EVE) ว่าไม่ได้มีอะไรกับอิงอรแฟนเก่า เหมือนที่ คุณกิ่งแก้วเข้าใจ คุณกรกต เลยตัดสินใจเอาข้อมูลนี้ไปเชียร์อัพให้ คุณกิ่งแก้ว กลับมาสู้เรื่องความรักอีกครั้ง ก่อนที่ชีวิตจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

ส่วนคู่ของ มานะ กับ มะลิ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่ออยู่ ๆ ต้องแต่งงานกันอย่างกะทันหันแบบตกกระไดพลอยโจร เหตุการณ์ครั้งนี้จะชุลมุนวุ่นรักแค่ไหน ห้ามพลาด !!! ใน “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันอังคาร ที่ 13 มิถุนายนนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage