เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย อดีตกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ หรือ นางมัลลิกา บุญมีตระกูลมหาสุข หรือคุณติ่ง และยังเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ทำการไลฟ์สด โดยเนื้อหาไปทางการต่อว่า พรรคก้าวไกล เกี่ยวกับประเด็นหาเสียง เรื่องการกระจายอำนาจ ยกกรณี นายพิธา ลิ้มเจิรญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ได้ทำการพูดถึงการจัดเก็บภาษี พร้อมระบุ ความจริงปัตตานีไม่มีเศรษฐกิจใหญ่ เก็บได้ ส่วนกลางจะเป็นผู้บริหารจัดการ ส่วนผลงานที่เห็นชัดโครงสร้างพื้นฐาน ส่วนผลงานที่เห็นชัดโครงสร้างพื้นฐาน รัฐบาลต่อยอดดำเนินการมา

ต่อมานางมัลติกา กล่าวถึงแนวคิดการแก้ไขหรือยกเลิกมาตรา 112 ที่คุ้มครองสถาบันสำคัญของชาติ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ และยังกล่าวไปถึงสมัยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เคยทำให้สังคมแตกแยก จนกลายมาเป็นข้อหาที่ทำให้โดนปฏิวัติปี 2549  ประชาธิปไตย เสรีภาพ ภราดรภาพ อิสรภาพ เสร็จแล้วแบ่งแยกดินแดน แบบนี้ไหวหรือ เพราะฉะนั้น ทำไมอ่ะ ไม่ต้องไปถึง ผบ.ตร. หรอก ถ้าเกิดฉันมีอำนาจ ฉันก็ปฏิวัติ

นอกจากนี้ยังพูดถึงนายพิธา และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ว่า ประเทศนี้ไม่ใช่ของคุณ 2 คน อย่าอวดฉลาด เวลาทำฉลาด อย่าสะเหล่อ อย่าเอาแต่คิดคำสวยหรู อ้างถึงประชาธิปไตย อ้างถึงเสรีภาพ อย่ามาคิดคำสวยหรูว่าประชาธิปไตยอย่างเดียว เสรีภาพอย่างเดียว เสรีภาพแล้วทุจริต กินกันฉิบหาย อย่างนี้ไหวหรือ และ ประชาธิปไตยแล้วจาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบัน ทั้ง 3 สถาบัน ไหวหรือ

ขอบคุณเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ดราม่าก็มาเฉย! หลัง #ไบรท์โต๋ ย้อนคลิป 20 ปี เจอกันครั้งแรกที่ #ไอทีวี

สวยอมตะ ดาราสาวรุ่นใหญ่เปลี่ยนลุคจนจำไม่ได้ แต่ชาวเน็ตถึงกับต้องชมว่า…

แฉสนั่น อดีตนักแสดงซีรีส์วาย หลอกเงินสาว หลักล้านอักษรย่อ แบบนี้ ใครกัน