เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลาย ๆ คนที่ฟังถึงกลับร้องอุ้ยกันเลย สำหรับกรณี มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข’ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ออกมาไลฟ์ผ่านติ๊กต็อก ส่วนตัว พูดถึงรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์

โดยทางมัลลิกาได้ออกมาวิจารณ์ว่า “พี่ยุทธ์ น้องไบรท์ เชิญมัลลิกาสักทีสิ เห็นเชิญอยู่ได้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นโฆษกพรรคเขาหรือไง บอกด้วยว่ามัลลิกากล่าว เขาก็เป็นพี่ฉันนี่แหละ ฉันก็นับถือเขา สวัสดีค่ะพี่ ขออนุญาตวิจารณ์นะพี่ยุทธนะ”

“มันดูไม่งามพี่จริงๆ จรรยาบรรณ จริยธรรมอะไรต่างๆ มันดูไม่งาม อยากให้พี่เป็นพี่ใหญ่ของวงการจริง ๆ ดูเยอะ ดูลำเอียง ดูเอียน ดูเลี่ยน

ล่าสุดทางด้านของ สรยุทธ ก็ได้ออกมาโต้กลับ มัลลิกา ถึงกรณีดังกล่าวว่า “ได้มีการเชิญมาแล้ว แต่มัลลิกา ไม่พร้อมจะมาออกรายการ เหตุยังไม่ตื่น รู้สึกไม่ค่อยสบาย โดยก็มีทีมงานของรายการได้สอบถามถึงคลิป ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาว่าก็แค่อัดคลิปไปงั้น ๆ แหละ”

นอกจากนี้ สรยุทธ ได้พูดเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “เราสามารถเห็นทางด้านการเมืองได้ แต่ความสัมพันธ์ต้องไม่เกิดความแตกแยก ซึ่งก็เคยบอกไปแล้วว่า ถ้าทุกวันนี้เชิญฝั่งที่แพ้การเลือกตั้ง อุ้ย! ชนะเลือกตั้งแล้วรวมเสียงได้ไม่มากพอ ถูกเรียกว่าเป็นว่าที่ฝ่ายค้าน มันก็จะเป็นภาพแปลก ๆ ของทีวี ซึ่งจริง ๆ ก็อยากจะเชิญ อนุทิน ชาญวีรกูล แต่จะให้เชิญมาให้เสี้ยมเหรอ

“และรายการคุยนอกจอ เป็นรายการของผม เป็นรายการแบบห้องรับเชิญ ไม่ต้องชั่งน้ำหนักเหมือนก่อนการเลือกตั้งว่าต้องเชิญใครเพื่อความเป็นธรรม อันนี้อยากใครคุยกับใครก็คุย ไม่อยากคุยกับใครก็ไม่คุย แต่นี่อยากคุยกับมัลลิกา แต่มันเป็นรายการส่วนตัว ยืนยันว่านี่เป็นรายการของตน อยากคุยกับใครก็คุย ไม่อยากคุยกับใครจะเชิญมาทำไม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage