เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ สำหรับมิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข” ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่มีวลีตอกปาก คุณแม่มิ้วกี้สวยเซ็กซี่ซู่ซ่า เป็นยูทูบเบอร์สายแบรนด์เนมลักชัวรี่ นอกจากนี้มิ้วกี้ยัง มี pocketbook ประสบความสำเร็จแต่ละคนไม่เหมือนกัน  และยังมีผลงานภาพยนต์ที่กำลังถ่ายทำนะหน้าทองอีกด้วย แต่ยังไม่สุด เพราะล่าสุดมิ้วกี้ เตรียมปล่อย ซิงเกิลใหม่ ที่ชื่อว่าเธอ toxic”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเนื้อหาของเพลงบางช่วงก็เรียกว่าแซ่บสุดๆมิ้วกี้ ไปรยา  จะออกมาฟาดคน Toxic ออกไปจากชีวิต ให้กลับมาเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดก่อนเจอคน Toxic

เพราะหากย้อนกลับไปในช่วงที่มิ้วกี้ ตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี เรียกได้ว่าก็เจอแต่คอมเมนต์ที่มัน Toxic ต่อชีวิต หรือแม้ล่าสุดที่ มิ้วกี้ รู้เรื่องถึงกับช็อก อดีตผู้จัดการโกงเงิน จนทำให้เธอต้องขึ้น สน. เลยทีเดียว  ซึ่งเพลงนี้น่าจะเพลงที่คนที่เคยเจอเรื่อง Toxic ฟังแล้วน่าจะได้ข้อคิดในการจัดการกับคนแบบนี้ ล่าสุด มิ้วกี้เข้าห้องอัดเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าน่าจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับรอติดตามได้เลย

 

Teaser เพลง เธอtoxic.
เผยแพร่: 19 มิ.ย เวลา 13:00 น.
ปล่อยทาง : เพจหลัก Reverze
https://www.facebook.com/iamreverze
#milkypraiya #REVERZE #เธอToxic

https://www.youtube.com/@marketingbait

*️⃣โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage