เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจมส์-ครูก้อย ” ลงเสาเอกเตรียมสร้างออฟฟิศใหม่บนที่ดิน 2.5 ไร่ หลังสร้างบ้านหรู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด “เจมส์ เรืองศักดิ์” และ “ครูก้อย นัชชา” หลังจากที่สร้างบ้านหรูริมทะเลสาบและซื้อรถหรูคันใหญ่ใหม่เอี่ยมอ่องแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ยังได้ถือฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา ทำพิธีลงเสาเอกออฟฟิสแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่บนที่ดินอุดมสมบูรณ์เนื้อที่ 2.5 ไร่ ย่านสายไหม-วัชรพล เพื่อขยับขยายออฟฟิศรองรับการเติบโตของธุรกิจและจำนวนพนักงานที่เพิ่มขึ้น

โดย “เจมส์” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศพิธีลงเสาเอกออฟฟิศใหม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jamesruangsak.co.th พร้อมข้อความระบุว่า “หากไม่ขยายกระถาง ต้นไม้จะเติบโตได้เยี่ยงไรเล่า วันนี้วันดีทำพิธีลงเสาเอกออฟฟิศใหม่เบบี้เเอนด์มัมคร๊าบบ ..ที่ดินอู่ข้าว อู่น้ำ ไม่เล็กไม่ใหญ่ขนาด 2.5ไร่ อุดมสมบูรณ์ เดิน 1นาทีถึงฟู๊ดเเลนด์และคอมมูนิตี้มอลล์ใหญ่ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองพวกเราให้พบแต่ความสุขสงบ…และดลให้พวกเรามีแรงพลังเพื่อสร้างความสุขให้เเม่ๆในเพจเบบี้เเอนด์มัม…ได้ประสบแต่ความสำเร็จสืบไปด้วยเทอญ…”

ด้าน “ครูก้อย” ภรรยาของ “เจมส์” ได้แชร์คลิปบรรยากาศพิธีลงเสาเอกออฟฟิศใหม่บนที่ดิน 2.5 ไร่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@natcha_loychusak ระบุว่า “7 ขวบแล้วกับสิ่งที่เราทุ่มเท พิธีลงเสาเอก บริษัท @babyandmom.co.th ฤกษ์งามยามดี เห็นทีต้องขยายออฟฟิศใหม่เป็นของตัวเอง ให้พนักงานได้สะดวกสบายขึ้น พร้อมลุยงานกันต่อค่ะ ✌️ ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่สนับสนุนเรามาตลอด และเป็นกำลังใจให้เราต้องเติบโตต่อไป เราสัญญาจะไม่ทิ้งกัน เคียงข้างแม่ ๆ ทุกคน จากใจ❤️”

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage