เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ก้อง ห้วยไร่” เผยความในใจหลังเก็บเห็ดในสวน งานนี้ลองขายทำรับทรัพย์ไม่ธรรมดา!

แม้ว่าที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินอีสานดังจะบริจาคทิปจากงานคอนเสิร์ตทั้งหมดให้เด็กยากไร้ แต่เขาก็มีรายได้ช่องทางอื่นมาเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขาได้เผยว่าเห็ดจากไร่อีหลีน่า ได้สร้างรายได้แบบไม่ทันตั้งตัวให้กับเขาในวันนี้

โดยก้อง ได้พิมพ์ข้อความและภาพการเก็บเห็ดว่า “เห็นละโงก จะออกทุกครั้งหลังจากมีฝนตก  ช่วงนี้ฝนตกบ่อยเลยออกแทบทุกวัน ใครที่กำลังจะปลูกป่าหรือใครมีป่าอยู่แล้ว ดูแลอนุรักษ์มันไว้นะครับ ป่าให้ได้มากกว่าที่เราคิดจริงๆ ความสุขของพ่อแม่ผมยามแก่เฒ่าได้อยู่กับธรรมชาติ อันบริสุทธิ์ ไร้สารเคมีไร้ยาฆ่าแมลง เราให้เกียรติดินดินให้เกียรติเรา อีหลีน่า ดินแดนแห่งความสุข” ก่อนตามด้วยข้อความว่า “กินเองไม่ไหวจริงๆ วันนี้มีให้นำกลับไปแกงบ้าน ที่คาเฟ่ เด้อ ไม่มีสั่งออนไลน์นะมาก่อนได้ก่อน เยอะเกิ๊น”

และล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ได้อัปเดตเกี่ยวกับการขายเห็ด “รอบเช้าหมดแล้วนะครับเจอกันรอบบ่าย เฉพาะวันนี้น่าจะจบที่ 20,000 บาท” จนมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ก็จัดงานเฟสติวัลเองด้วย โดยเขาประกาศแล้วว่า 13-14 มกราคม พ.ศ. 2567 จะเป็นวันจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival #2 ซึ่งจะมีศิลปินเข้าร่วมจำนวนมาก และล่าสุดได้แต่งเพลง “สิมักบ่” ให้ภรรยาอย่าง ฐา ขนิษ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage