เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นเมื่อมีคนเปิดประเด็นที่ คุณแม่นางเอกดัง เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลทิ้งบอมบ์ใส่ลูกรัวๆ ทำหลายคนสงสัยว่าทำไมแม่ถึงได้ออกมาแฉลูกตัวเองแรงขนาดนี้

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “Statement มาโชว์หน่อยนะ ที่ให้สัมฯ ว่าช่วยปลดหนี้จนเหลือติดบัญชีไม่กี่บาทหนี้อะไร? ตอนไหน? ขอดูหน่อย ถ้ากตัญญูขนาดนั้นต้องชื่นชม”

ซึ่งทางแม่ของนางเอกยังได้โพสต์ตัดพ้ออยู่บ่อยครั้ง อาทิ “ดูกล้องแล้วต้องเสียใจ ได้ยินทุกคำดูถูกที่มาจากคนภายใน เสียใจเกินกว่าจะพูดคำใด ๆ ออกมา ขอบคุณที่ทำให้เห็นเป็นบุญตา ก่อนจะลาจากกัน…” และ “ฉันอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ กรรมใคร กรรมมัน ชดใช้กันให้หมดชาตินี้พอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกัน มองกันไม่เห็นอีกเลย”

 

นอกจากนี้ คุณแม่ของนางเอก ยังเคยโพสต์ร่ายยาวถึงความเจ็บปวดที่ต้องเจอ ระบุว่า

“แม่จับพนักงานทุจริตได้แล้ว แม่มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก แม่ได้พนักงานใหม่ที่ช่วยงานแม่แล้ว แม่อยากไปอยู่ ตจว. ในบั้นปลาย บางเรื่องแม่เจอปัญหา บางเรื่องน่ายินดี ถ้าคนที่เอาเราไปพูดพูดด้วยความเป็นห่วง เราก็คงดีใจ แต่เปล่าเลยที่ติดตามเฟซเราตลอดเอาทุกเรื่องไปเมาท์ ดูเป็นเรื่องน่าตลกขบขันในวงสนทนา

ทุกคำดูถูกเยาะเย้ยที่มาจากคนในบ้าน กำลังพูดถึงคนที่อุ้มชูเลี้ยงดูมาแบบนี้ เจ็บจนจุกจริง ๆ ดูจากคลิปพวกคุณดูถูกหมดทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องที่ควรยินดี เสียใจจากคำดูถูกคนอื่นไม่เสียใจเท่าคนที่ดูถูกเราคือคนที่เราเบ่งออกมา ถ้าไม่เห็นคลิปในกล้องภายในบ้านตัวเอง ก็ไม่เคยเชื่อว่า คนที่บอกใคร ๆ ว่าเป็นห่วงม๊าที่ทำงานหนัก แต่ลับหลังกลับพูดจาดูถูกกันได้ขนาดนี้ แม้แต่งานแต่งก็ยังกลัวว่าจะไปทำให้บรรยากาศในงานเสีย ขอมอบถ้วยกตัญญูให้ทุกคน

ถ้าจะมีคนผิด ฉันก็ยอมรับผิดเองที่เลี้ยงดูอบรมมาไม่ดี ทำให้ลูกเคารพนับถือไม่ได้ และหลายครั้งที่พยายามเลี่ยงจะปะทะแล้วแยกตัวออกมา เพราะอดทนกับคำพูด การกระทำที่ไม่เคารพ ไม่ให้เกียรติไม่ไหว ขอโทษที่อ่อนแอเกินไป ถ้าทนได้ ก็อยู่ต่อไปได้ ก็ไม่มีปัญหา (อยู่ได้แบบไร้ค่านะ) แต่พอเดินออกมาบอกว่าเราเอาแต่ใจ อยู่หรือไปยังไงก็ผิดอยู่ดี จะให้อดทนตรอมใจเสียน้ำตาตลอดชีวิตเลยก็คงไม่ไหว #ขอโทษด้วยที่อดทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

#สิ่งที่เจ็บปวดไม่ต่างกันคือมีผู้ใหญ่ให้ท้าย บอกว่า “น่าสงสารทำแบบนี้สักวันจะไม่เหลือใคร” ไม่เป็นไรเลยค่ะ ถ้าจะไม่มีใคร เพราะถ้าอยู่ต่อไปเพื่อให้มีคนรอบกายแต่จ้องจับผิดดูถูกนินทากันแบบนี้ อย่ามีมันเลยค่ะ หมดพลังงานชีวิตเปล่า ๆ #คุณมีเงิน มีรายได้ฉัน คนเป็นแม่ดีใจยินดีกับคุณ แต่คุณไม่ควรเอาความสำเร็จของคุณมาดูถูกใครโดยเฉพาะคนที่ผลักดันคุณจนมีวันนี้ สิ่งที่คุณควรทำคือขอบพระคุณทุกคนที่มีส่วนทำให้คุณมีวันนี้ต่างหาก”

 

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ‘บุ๊คโกะ’ โพสต์คลิปเมื่อสมัย 15 ปีก่อน มาไกลมาก

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยภาพชีวิตอยู่ติดบ้าน ชิล ๆ พร้อมเหล่าน้องหมาคู่ใจ ฟีลกู๊ดสุด ๆ

“เบส คําสิงห์” ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก พร้อมเปิดใจเริ่มต้นกับคนใหม่

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage