เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่สุดแซ่บตัวตึงอย่าง “แพท ณปภา” ได้เวลาเผยโฉมหน้าแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก หลังที่คบมานาน 1 ปี 4 เดือน มั่นใจแล้วคนนี้แหละที่ ถามว่าทำไมทน ตอบชัด “ก็รักอ่ะครับ”

โดย  “แพท ณปภา” เปิดตัว “พี” แฟนหนุ่มในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.120 พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“เขาซื้อใจแพทได้ที่สุดเลยคือ เขาทำให้สบายใจ ทำให้รู้สึกว่าเขาคงไม่ได้มาเล่นๆ แต่ ณ วันนี้ แพทยังไม่ได้ลงโซเชียล แพทก็คุยกับเขา อยากเห็นว่าเขาจะเสถียรได้นานแค่ไหน 2 ปี คุณจะยังเหมือนเดิมไหม ความรู้สึกของเรา ถ้าใช่คนนี้จะเป็นคนที่ยาวที่สุด จะจบที่เขาล่ะ จริงๆ แพทก็อยากจบที่ทุกคนแหละ เดี๋ยวคนอื่นจะน้อยใจ คนที่ผ่านๆ มาอาจจะเฟลว่าตกลงมึงเล่นๆ เหรอ ก็ไม่นะ ก็จริงจังกับทุกคน แต่ไปไม่ถึง สำหรับคนนี้ วันแรกที่เขาก้าวเข้ามาเป็นยังไง วันนี้ 1 ปี 4 เดือน เขายังเหมือนเดิมทุกอย่าง แบบเราไม่เคยเจอเลย”

นอกจากนี้ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ยังถามหนุ่ม “พี” ว่า “ทำไมต้องอดทน ?” ด้าน “พี” ตอบว่า “ก็รักอ่ะครับ” แล้วเมื่อโดนถามต่อว่า “รักเขาตรงไหน ?” ด้านหนุ่ม “พี” ตอบว่า “วันที่พีแย่ เขาก็ซัพพอร์ตช่วยหมด”

สุดท้ายเมื่อถูกถามว่า “กลัวเขาไหม ?” ด้านหนุ่ม “พี” ตอบว่า “กลัวแค่เขาเสียใจเท่านั้นเอง กลัวเขาเหนื่อย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage