เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊าว!!! หลังพจดังได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ใครกันหนอ นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง,เมียน้อย ไปเที่ยวเมืองนอก ไม่นานมานี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป เมียหลวงก็ไป ล่าสุดคืออึ้งมากนักร้องคนนี้พาลูกเมียไปเที่ยวญี่ปุ่น เหมือนจะปกติ น่ารัก อบอุ่น แต่รอบสอง มีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงนะ กลัวน้อยหน้านั่นเอง” จนเรื่องราวดราม่าดังกล่าวเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

 

ซึ่งต้องบอกว่าล่าสุด ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไอจี นักร้องดังอย่าง “หนุ่ม กะลา” หลังถูกโยง นักร้องซอฟต์ร็อก เที่ยวญี่ปุ่น 2 รอบ โดยโพสต์ล่าสุด “หนุ่ม กะลา” ได้โพสต์คิวงานร้องเพลงเดือนมิถุนายน ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมายว่า เห็นข่าวนักร้องอักษรย่อ N ใช่พี่หนุ่มรึป่าว ไม่ดีเลยนะ ไม่หลายใจดิ,ออกมาพูดเถอะพี่ มีหลายคนที่ยังเฝ้ารอความจริงจากปากพี่,หยดน้ำตา ช้าๆลงหน่อยได้มั้ยยย ไม่จริงใช่มั้ยคะ ถ้าจริงคือร้องไห้ละนะ,สงสัยจะโดนแบน ทัวร์มาแล้ว,พี่หนุ่ม ถ้าเป็นจริง ผิดหวังมากกกกกกพี่ งืออออ ขอให้ไม่จริงงงงง

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องที่เฟซบุ๊ก จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา พบว่าเคยแชร์โพสต์ของรายการโหนกระแสที่เคยเขียนไว้ว่า หนิง ปณิตา ขึ้นศาลเยาวชนฯคดีฟ้องมือที่ 3 ทนายหนิงยัน ลูกความเก็บหลักฐานมาตลอด แต่วันนี้คู่กรณีไม่มาศาล ด้านหนิงบอกวันนี้ทุกอย่างพร้อมมูฟออน ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกรอบ 4 ก.ค. #โหนกระแส พร้อมเขียนข้อความว่า เป็นกำลังใจให้แม่หนิงนะคะ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…อยากอวดก็อวดไปเพราะแคปไว้หมดแล้ว นักสืบภาคประชาชนนี่เค้าเลิศนะ

โดยทางด้านหน้า หนิง ปณิตา ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า พล๊อตเรื่องคุ้นๆ ซึ่งทางด้าน จูน ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า รักแม่หนิงนะคะ

 

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ‘บุ๊คโกะ’ โพสต์คลิปเมื่อสมัย 15 ปีก่อน มาไกลมาก

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยภาพชีวิตอยู่ติดบ้าน ชิล ๆ พร้อมเหล่าน้องหมาคู่ใจ ฟีลกู๊ดสุด ๆ

“เบส คําสิงห์” ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก พร้อมเปิดใจเริ่มต้นกับคนใหม่

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage