เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียหม่ำ จ๊กมก ลั่นทีมเมียหลวง โพสต์สะเทือนหลังปมระอุวงการ หนุ่ม กะลา

ทีมเมียหลวงเคลื่อนไหวกันรัวๆ โพสต์เดือดมากถึงคนเป็นผัว เมียหม่ำ จ๊กมก ลั่นทีมเมียหลวง โพสต์สะเทือนหลังปมระอุวงการ หนุ่ม กะลา

หลังจากกระแสข่าวร้อน หนุ่ม กะลา กับปัญหามือที่สามทำครอบครัวเตรียมหย่าร้าง ด้านทีมเมียหลวงออกมาเคลื่อนไหวกันรัวๆวงการบันเทิง ทั้งคนที่กล้ำกลืนเป็นเมียหลวง และคนที่ไม่พอใจกับพฤติกรรมผู้ชายที่ไปมีหญิงอื่น ทั้งที่ยังมีภรรยาอยู่ตามกฎหมาย

ด้านเมียหลวงในตำนาน อย่าง มด เอ็นดู ภรรยาตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก เจอเรื่องนี้เข้าไปขึ้นเลยออกมาเคลื่อนไหวโพสต์สะเทือนโซเชียลด้วยเช่นกัน เป็นภาพสามีกำลังซบอกอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า “ซบ อกดีๆ อย่าหนี กรูนะ มึงตาย#เมียหลวง”

โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ บ้างก็มาสนับสนุนทีมเมียหลวง บ้างก็แห่แซว คำเตือน หรือ คำขู่ แต่มันคือคำขาด!! ขณะที่ส่วนใหญ่ส่งอิโมจิฮากันรัวๆ กับโพสต์สะเทือนจากทีมเมียหลวงถึงสามี

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ‘บุ๊คโกะ’ โพสต์คลิปเมื่อสมัย 15 ปีก่อน มาไกลมาก

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยภาพชีวิตอยู่ติดบ้าน ชิล ๆ พร้อมเหล่าน้องหมาคู่ใจ ฟีลกู๊ดสุด ๆ

“เบส คําสิงห์” ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก พร้อมเปิดใจเริ่มต้นกับคนใหม่

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpageพี่