เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมมงฯที่สุด !! บอย-เจี๊ยบ คว้างานพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรกเหตุจาก #ความเจี๊ยบ กับการตอกย้ำการวางแผนใช้เงินแบบครอบครัวคนรุ่นใหม่

อีกหนึ่งคู่รักเรื่องราวดีๆ ที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลถูกอวยยศอยู่ตลอดเวฯ สำหรับคู่รักนักสู้&ช่วยเหลือสังคมในยามทุกข์ยาก บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ตำนานคู่รักปันสุขที่ทุกคนปลื้มปริ่ม จากการเหมารถพุ่มพวงรถตู้กับข้าวเคลื่อนที่แจกจ่ายประชาชนในช่วงโควิดให้ถึงหน้าบ้าน นอกจากนั้นยังเป็นคู่รักปันรอยยิ้มจาก #ความเจี๊ยบ ที่มาจากความโก๊ะกังแต่น่ารักจังของ สาวเจี๊ยบ สร้างตำนานในเรื่องที่ไม่คาดคิดชนิดที่ตกหัวใจแฟนๆโซเชียลแบบถล่มทลาย เพราะความน่ารักเอ็นจอยที่ออกมาจากใจจริงของ #ความเจี๊ยบ

และเพราะเหตุ #ความเจี๊ยบ จังหวะโบ๊ะบ๊ะ มักมีเรื่องฮาๆโก๊ะๆเสมอจึงถูกนำไปเป็นไอเดียในการสร้างโฆษณา โปรโมทแคมเปญ ตอกย้ำการวางแผนใช้เงินแบบครอบครัวคนรุ่นใหม่ของ #ttballfree ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์คลิปโฆษณาหนังสั้นที่เห็นแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้ ใน #ความเจี๊ยบ โดยถ่ายทอดให้เห็นถึงความรู้สึกจริง เอ้ย สิ่งที่ หนุ่มบอย ต้องเจอในทุกวัน !!!

งานนี้เมื่อแฟนๆได้เห็นผลงานโฆษณาทำเอาเก็บทรงไว้ไม่อยู่ต้องยิ้มตามใน #ความเจี๊ยบ พร้อมเขินตามกับเคมี บอย&เจี๊ยบ ที่เข้ากันดีเหลือเกินสมกับมงฯงานพรีเซ็นเตอร์คู่นี้เป็นที่สุด

 

 

 

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ‘บุ๊คโกะ’ โพสต์คลิปเมื่อสมัย 15 ปีก่อน มาไกลมาก

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยภาพชีวิตอยู่ติดบ้าน ชิล ๆ พร้อมเหล่าน้องหมาคู่ใจ ฟีลกู๊ดสุด ๆ

“เบส คําสิงห์” ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก พร้อมเปิดใจเริ่มต้นกับคนใหม่

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage