เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บ่อโคลนสื่อรัก ทำเจ้านาย 2 บ้านใกล้ชิดจนเริ่มเคลิ้ม แต่เจ้าแผนการ “เป้ – พีค” ดันแตกคอ เพราะความไม่เชื่อใจ ใน “กามเทพก้นครัว” EP.17

จากที่มีใจให้กันอยู่ดี ๆ กลับต้องมาแตกคอกันเพราะความไม่ไว้ใจ เมื่อ “เป้ อารักษ์” บอก “พีค ภัทรศยา” !! ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ว่า… ทำกุญแจรีสอร์ทหาย เลยทำให้เข้าห้องพักไม่ได้ ซึ่ง “พีค” เองแม้จะสงสัย ว่าเรื่องที่ “เป้” บอกเป็นเรื่องโกหกหรือเปล่า แต่เมื่อเจ้านายฝั่งบ้านชาย ได้แก่ เจี๊ยบ วัชระ, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และ ภูมิ ATLAS ตกบ่อโคลนสื่อรักเละไปหมดทั้งตัว จนต้องไปขอพึ่งห้องฝั่งบ้านหญิง ที่มี เชฟป้อม, มิ้น มิณฑิตา และ แฮนน่า 4EVE อาบน้ำล้างตัว

ซึ่งใน EP. ที่ 17 นี้ หลังจากที่ฝั่งบ้านชายมาขออาบน้ำ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีก เมื่อจู่ ๆ ก็มีงูตัวเขื่องเลื้อยเข้ามาบุกห้องของฝ่ายหญิงจนอยู่กันไม่ได้ ต้องออกมานอนกองรวมกันนอกห้องพัก

งานนี้ทั้งสองบ้านจะทำอย่างไร ? แล้วจะได้ปรับความเข้าใจกันตามที่แก๊งกามเทพวางแผนไว้หรือไม่ ? ต้องมาติดตามชมกันในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันพุธที่ 21 มิถุนายนนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ‘บุ๊คโกะ’ โพสต์คลิปเมื่อสมัย 15 ปีก่อน มาไกลมาก

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยภาพชีวิตอยู่ติดบ้าน ชิล ๆ พร้อมเหล่าน้องหมาคู่ใจ ฟีลกู๊ดสุด ๆ

“เบส คําสิงห์” ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก พร้อมเปิดใจเริ่มต้นกับคนใหม่

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage