เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จูน” เปิดใจจับได้ “หนุ่ม กะลา” มีชู้ เล่าละเอียดหลักฐาน ลั่นจำมือสามีได้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา หนุ่ม กะลา มาเปิดใจครั้งแรกในรายการ โหนกระแส เผยว่า “รู้เรื่องนี้มานานแล้ว เดือน ต.ค. ปี 63 ตอนแรกมีคนส่งมาบอกก่อน ว่าเขาคบกับคนนี้นะ เราเห็นไม่มีหลักฐาน แต่เราเริ่มดู เริ่มสืบว่าคนนี้เป็นใคร ไปหาในเฟซบุ๊ก พอเจอปุ๊บเลยย้อนดู อย่างภาพแปรงสีฟันคู่

เคยถามสามีว่าแปรงยี่ห้อนี้ซื้อที่ไหน เคยเอาแปรงแบบนี้มาไว้ในบ้าน เราก็ไม่รู้ว่าซื้อมาจากไหน ร้านสะดวกซื้อก็ไม่มี แต่พอไปเจอเฟซบุ๊กคนนี้ ดันมีที่สามีใช้ ก็เริ่มดูของที่เขาวางไว้ มีน้ำหอม ก็เหมาะเจาะกับที่สามีเราใช้ แต่เราแค่เริ่มเอ๊ะ ก็ไม่มั่นใจเพราะไม่เห็นหน้า ก็คิดว่าคิดไปเอง”

จนช่วงหนึ่งเราจะแต่งตัวโบว์ใหญ่ให้ลูกสาว แล้วเห็นคลิปหนึ่งมีลูกสาวในคลิปกับผู้หญิงคนนี้ พอเราเห็นแล้วโกรธมาก เพราะเราเพิ่งเห็นรูปลูกและคลิปก็ออกมาใกล้ ๆ กัน โกรธมาก แค่แซะเราไม่เท่าไหร่ โพสต์แซะในเฟซบุ๊กตลอด โพสต์รูปใเห็นมือของสามี ซึ่งเราจำมือสามีได้ จนเรามั่นใจมาสักพัก และพีกสุดคือช่วงไปญี่ปุ่นด้วยกันนี้แหละ ช่วงแรกเราคุยกับพี่หนุ่ม อะไร เป็นยังไง ช่วงแรกเขาไม่ปฎิเสธ หนักเข้าเขาก็ยอมรับ เราก็ลองรอดูว่าจะจัดการยังไง แต่เห็นผู้หญิงยังไม่หยุด

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage