เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องจริงที่เหลือเชื่อ !! ลูกเทพ ซีรีส์เปิดมิติใหม่เรื่องครอบครัวดูแล้วอินจัด พร้อมดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่แอปพลิเคชันอันดับ 1 Viu

มาแรงแซงทางโค้งก้าวเข้าสู่คอนเทนต์บันเทิงฝั่งเอเชียตอบสนองทุกเจนเนอเรชั่นเต็มอิ่มทุกความบันเทิงระดับพรีเมียม สำหรับแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) ผู้นำดิจิตัลคอนเทนต์ อันดับ 1 บนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก โดยวัดจากการกระแสการตอบรับของแต่ละซีรีส์ที่ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็พุ่งทะยานเข้าไปปักหลักในใจของแฟนๆเต็มอัตรา

ล่าสุด CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ลูกเทพ ผลิตโดย CHANGE2561 ซีรีส์สุดฮิตที่สร้างจากเรื่องจริงของความรัก สุดดราม่า เรียกน้ำตา แฝงแง่คิดในเรื่องของศีลธรรม และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกันเพื่อสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ ลูกเทพ ได้นำเรื่องราวของครอบครัวที่มีลูกยากซึ่งได้คำแนะนำให้ไปขอลูกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และจากความเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์นี้ก็ทำให้สำเร็จสมหวัง

แต่ความสมหวังนั้นแทนที่จบลงด้วยคำว่าความสุข แต่กลับกลายเป็นความทุกข์ทรมานใจ นอกจากตัวบทจะจี๊ดโดนใจแฟนๆคอซีรีส์แล้ว ยังกดเลิฟให้ฝีไม้ลายมือของนางเอกคุณภาพ ญดา นริลญา ที่มารับบทบาท อิงฟ้า และเชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ที่มารับบทบาท แม่ของอิงฟ้า แสดงแสนยานุภาพออกมาปั๊วะปัง !!

โดนใจเป็นที่สุดทำให้แฟนๆถึงขั้นอินสุดพูดถึงกันสนั่นโซเชียล ปักหมุดรับชมพร้อมกันได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และ ดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่ได้ Viu เวลา 23.15 น. แอปพลิเคชันที่รวมคอนเทนต์ไทยสุดร้อนแรงไว้มากที่สุด ณ ตอนนี้

 

 

 

 

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

จากวันนั้นถึงวันนี้ ‘บุ๊คโกะ’ โพสต์คลิปเมื่อสมัย 15 ปีก่อน มาไกลมาก

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยภาพชีวิตอยู่ติดบ้าน ชิล ๆ พร้อมเหล่าน้องหมาคู่ใจ ฟีลกู๊ดสุด ๆ

“เบส คําสิงห์” ไม่ปิดกั้นเรื่องรัก พร้อมเปิดใจเริ่มต้นกับคนใหม่

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage