เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ม้า อรนภา มาเปิดใจในรายการแฉ เมื่อวันที่ 22 มิ..66 หลังหายจากวงการพิธีกรสื่อทีวีไปทำอาชีพอื่น โดยเฉพาะการไปขายห่อหมก ถามว่าทุกวันนี้ยังสู้อยู่ไหม ม้า ตอบว่า ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ ยังต้องสู้กันอยู่ทุกวัน นอกจากหมดลมหายใจเราก็ไม่ต้องไปกระวีกระวาด กระวนกระวาย (พิธีกร : ไม่ได้ออกหน้าจอทีวีที่ตัวเองเคยทำพิธีกร) เข้าปีที่4 แล้ว

หลายคนแวะเวียนอุดหนุนห่อหมก ดาราทุกคนช่วยซื้อ ม้า ยอมรับว่า ตลอดเวลา ขายดีมาก ชั่วโมงเดียวหมด ขอบคุณมาก ขายดีต้องอร่อยด้วย
ดารามาช่วยซื้อจนเป็นไวรัลคุณแอบเสียน้ำตาก็มี ม้า ยอมรับว่า มันมีความรู้สึกปิติ เวลาน้องๆมา ปิติที่ยังให้ความสำคัญ เห็นอกเห็นใจเราอยู่
ถามว่าคิดถึงวงการไหม ม้า ตอบเลยว่า ถ้าเรียกก็กลับมาทันที มันโอเค มันทำมาตลอดชีวิต ถามว่าไม่ทำก็ได้ 30-40 ปี เราทำมาเยอะพอสมควรแล้ว

ถามว่าเป็นผู้ใหญ่ไม่ทันยุคไหมถึงเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น ม้า กล่าวว่า ไม่ๆ ฉันยังสงสัยตัวเอง เหมือนเบื้องบนขีดเส้นมาเรื่อยๆ ยุคนั้นฉันไปทำอย่างงี้ ยุคนี้ไปทำอย่างงั้น ไม่รู้เลยฉันออกจากโทรทัศน์ไปแล้วไปทำออนไลน์ แต่ตอนทำเคเบิ้ลทีวีก็ 4 รายการ ตอนดิจิตัลมา 6 รายการ คิดดูสิ

ถามว่าเคยเสียใจไหมเรามีสิทธิคิดแตกต่าง แต่อาจไม่ใช่คนรุ่นใหม่ ม้า กล่าวว่า เอาจริงๆ ดิฉันเองก็เป็นคนรุ่นใหม่นะเข้าใจหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ดิฉันเคยเจอลักษณะโดนแอนตี้ จากรุ่นเก่ามาเป็นรุ่นใหม่ ดิฉันคาบเกี่ยวระหว่าง โบราณและ สมัยใหม่ ช่วงร็อกแอนด์โรลก็รับวัฒนธรรมฝรั่งเข้ามา ยุคนั้นแอนตี้คนโบราณทั้งหมดเลย แต่เราก็ยังติดกับคนโบราณเพราะถูกปลูกฝังมาแต่แรก แต่พอเรารับอารยธรรมใหม่ปุ๊บเราก็ชอบ ไว้ผมยาว ทุกคนเป็นฮิปปี้ นุ่งกางเกงเอวต่ำ เราออกไปต่อสู้ประชาธิปไตยก็ทำ รุ่นของฉันทำมาทั้งหมด

ดังนั้นเมื่อมาตอนที่ฉันแก่ตอนนี้ แล้วมีรุ่นใหม่มา ดิฉันก็เข้าใจ ต้องเข้าใจเพราะฉันก็เป็นมาก่อน แต่ด้วยเด็กเข้าไม่ได้เป็นโบราณมาก่อนอย่างเรา ไม่เข้าใจพื้นฐาน แต่เราเข้าใจทุกอย่าง พอใหม่กว่าทำไมจะไม่รู้ ไม่งั้นจะทำสื่อออนไลน์ได้เหรอ เราไม่ใช่ไม่เข้าใจ แต่เราต้องมีเหตุและมีผล ให้ตอบรับได้ในสิ่งใหม่เกิดขึ้น ต้องอะลุ่มอล่วยซึ่งกันและกัน

ยุคมันเปลี่ยนไป วันหนึ่งเราก็ต้องแก่หมดยุคของเราแล้ว ต้องยื่นให้เขาทำต่อ ให้เขาดูแลต่อไป เราไม่ใช่แล้ว เราหมดไปแล้ว เราทำมาแล้ว เราเปลี่ยนแปลงแล้วให้ทีหนึ่ง มันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงแต่ต้องให้มีเหตุมีผล พอเหมาะพอควร อย่าหัก ตอนช่วงเราเหมือนจะหัก แทบจะหักแล้วด้วย ไม่ใช่เราไม่เคยแอนตี้ ฉันออกนอกกรอบตลอด แต่ต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผู้ใหญ่ยุคนั้นก็รับไม่ได้

ถามว่าสังคมโลกใบใหม่เขาลงโทษคนอย่างพวกเราหรือเปล่า ม้า กล่าวว่า ทุกวันนี้ สื่อออนไลน์มันไว (วันนั้นพี่จะลบแต่เด็กแคปทัน) ใช่สื่อออนไลน์ไว เราก็ใช่ เคยทำสมัยก่อน แต่อีกปีถึงจะรู้

เมื่อถามว่าย้อนกลับไปเสียใจไหม ม้า ตอบทันทีว่า ไม่ เราทำอะไรไปแล้ว ทุกอย่างที่ทำต้องมีสติ เรามีสติ เรารู้ว่าเราทำอะไร ถามว่าเราคิดแล้วหรือยังก็คิด
ถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาจะเป็นเหมือนเมื่อก่อนไหม เวลาอ่านเราคิดก่อนไหม ม้า กล่าวว่า ก็เงียบไปตั้งเยอะแล้วเห็นไหม(ตอนนี้เห็นอะไรไม่พอใจเราไม่ปรี๊ด) ไม่ ก็ปรี๊ดแต่ปรี๊ดในใจ แต่ไม่โพสต์ ไม่คอมเมนต์อะไร ก็แล้วแต่ มันยุคของเขาแล้ว ไม่ใช่ยุคของเรา เราก็นั่งดูเฉยๆเต็มที่ แล้วแต่ ทำอะไรก็จะต้องเกิดผล เราเป็นวัยที่ต้องนั่งดูได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กะลา” แย่แล้ว สามีตัวจริง กิ๊กสาว เตรียมเอกสารยื่นฟ้อง ข้อหานี้

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage