เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าฟาดโดนใจมากๆ สำหรับคดีอันลือลั่น ของ หนุ่ม กะลา กับ กิ๊กสาวเจ้าของแบรนด์ยี่ห้อดัง

 เมื่อ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่เคยรับบทเป็นเมียน้อยผ่านหน้าจอ ให้คนไทยได้ชมกันมาแล้ว และล่าสุด เธอนั้นก็ได้ออกมาโพสต์คลิป “วิเคราะห์พฤติกรรมเมียน้อย” ผ่านตัวละคร ผ่านทางโลกออนไลน์

ซึ่งในประเด็นที่น่าสนใจ ก็คงจะเป็น การที่ยิปนั้นเห็นคอมเมนต์หนึ่งที่เยอะมาก คนไม่เข้าใจว่าคนที่เป็นมือที่สาม โดนโจมตีหนักขนาดนี้ ทำไมเขาถึงดูไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่มียางอายเลยเหรอคะ ทำไมเขาถึงตอบโต้กลับมาอย่างนั้น ด้วยพฤติกรรมที่เขาไม่รู้สึกผิด เขาดูฮึกเหิม

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อยากจะมาแชร์ในฐานะที่เคยแสดงละคร และรับบทเป็นเมียน้อยมาก่อน คือไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นอย่างที่ยิปจะพูด ยิปเล่าในประสบการณ์ส่วนตัวว่า ตอนนั้นเราสร้างตัวละครตัวนั้นขึ้นมาอย่างไร

ตอนนั้นยิปไปศึกษามาว่าอะไรที่ทำให้คนคนหนึ่งตัดสินใจทำตัวแบบนี้ ซึ่งในตอนนั้นที่ยิปรับบทเมียน้อย หน้าที่หลักในละครตอนนั้นของยิปคือแย่งผู้ชายที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว

ในประเด็นที่ ทำไมเขาถึงดูไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย เวลาที่พวกคุณไปด่าว่าเขา เพราะนั้นไม่ใช่จุดอ่อนของเขา สิ่งที่คนประมาณนี้ต้องการ คือเขาต้องการให้คนมาสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการสนใจในรูปแบบไหน

คุณไปด่าเขา ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าคนทั้งโลกกำลังสนใจฉัน และจริงๆ จุดอ่อนของเขา คือการถูกทิ้ง หรือการที่วันหนึ่งที่เขาจะไม่เหลือใคร

อันนี้เป็นแค่มุมมอง และประสบการณ์ของยิปที่เคยเป็นตัวละครประมาณนี้ เป็นเกร็ดความรู้อย่างหนึ่งที่ทำให้เราเข้าใจมนุษย์คนอื่นที่เขาไม่เหมือนเราเล่นมากขึ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครียดหนักใบเตย พรพจี” ขอโบกมือลาเพราะเรื่อง

ใบเตย อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสามี แค่ชุดก็กินขาดแล้ว!

โดยบรรยาการศเป็นไปอย่างเรียบง่าย เพื่อนพ้องในวงการ และนอกวงการ เดินทางมาร่วมพิธี นอกจากนี้ทางด้านหน่องธนา” ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ปลงผมนาค

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage