เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊าย!!! เกิดเรื่องแล้วค่ะ เรียกว่าทำเอาแฟนนางงามตกใจกันเป็นแถวเมื่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์สบึงกาฬ ได้ออกแถลงการณ์ ประกาศยุติตำแหน่ง นางสาวปิรวดี ขำสุวรรณ์ หรือ สตางค์ ออกจากการดำรงตำแหน่ง MUT Bueng Kan 2023 ณ วันที่ 24 มิถุนายน พศ. 2566 อย่างเป็นทางการ

โดยในแถลงการณ์ระบุว่า ทางกองประกวด MUT Bueng Kan 2023 ได้ปรึกษาและตกลงกันแล้วว่าทางกองประกวดขอทำการปลด นางสาว ปิระวดี ขำสุวรรณ MUT Bueng Kan 2023 ออกจากตำแหน่ง ในการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2566

เนื่องด้วยเหตุผล ที่ทางกองประกวดไม่สามารถดูแลน้องได้อย่างทั่วถึง ตามที่คาดหวัง และ เนื่องจากทางกองประกวดมีความคิดเห็นบางอย่างที่สื่อสารกันไม่ตรงกันในการทำงาน กับทางทีมใหม่ของทีมบึงกาฬ และเนื่องจากน้องอาจจะมีเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้กับทางกองประกวด

ดังนั้นจึงขอทำการปลด นางสาว ปีระวดี บำสุวรรณ MUT Bueng Kan 2023 ออกจากตำแหน่ง เพื่อให้น้องได้พบปะโอกาสที่ดีขึ้น รวมถึงเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีความสบายใจในการทำงาน หรือ จะได้รับโอกาสจากทางจังหวัดใดที่สามารถดูแลน้องได้ ทางกองประกวดก็พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูง นายพีรวิชญ์ พัฒนาศุภานนท์ CD Director MUT Bueng Kan 2023

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครียดหนักใบเตย พรพจี” ขอโบกมือลาเพราะเรื่อง

ใบเตย อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสามี แค่ชุดก็กินขาดแล้ว!

โดยบรรยาการศเป็นไปอย่างเรียบง่าย เพื่อนพ้องในวงการ และนอกวงการ เดินทางมาร่วมพิธี นอกจากนี้ทางด้านหน่องธนา” ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ปลงผมนาค

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione