เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักเราไม่เก่าเลย ดูจะเป็นคำนิยามชีวิตคู่ของสองสามีภรรยา มด เอ็นดู และ หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลาศิลปินตลกรุ่นใหญ่ ได้ดีและชัดเจนที่สุด!!

ซึ่งการันตีได้จากโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมที่ มด เอ็นดู ตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อมอบให้กับสามีคู่ชีวิตเนื่องในโอกาสพิเศษอย่างวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 58 ปีเต็ม พร้อมกับแนบภาพถ่ายร่วมเฟรมเปิดโหมดหวานออกสื่อ

โดยเนื้อหาโพสต์ดังกล่าว เป็นการพรั่งพรูความรู้สึกในใจ ทั้งเรื่องของสุขภาพ ไปจนถึงเรื่องความรัก ก่อนจะตบท้ายแบบขำๆ ขี้เล่นให้คนอ่านได้ยิ้มแก้มปริกันอีกด้วย

สุขสันต์วันเกิดนะคะ คุณเพ็ชรทาย สามีสุดที่รัก ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง อยู่กับลูกเมียไปนานๆ อย่าโหมงานหนักเป็นห่วงทุกวินาที

รักเกินคำว่ารัก ห่วงเกินคำว่าห่วงนะจ๊ะ ไม่รู้จะอวยพรคำไหนอีก 555 แฮปปี้เบิร์ดเดย์แล้วกัน ขอสักดอกนะจ๊ะ 5555″

เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบคู่รักในวงการบันเทิงที่ครองรักกันมายาวนานเป็ยแบบอย่างให้กับหลายๆคู่เวลายิ่งนานบางคู่ยิ่งทำให้รักกันมากขึ้นอย่าง มดและหม่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัส” เมีย “โชค รถแห่” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อ ลั่น! ฉันเหนื่อยมากนะ ส่อแววปัญหาชีวิตคู่หรือเปล่า?

โสดได้ไม่นาน แจ็คแฟนฉัน เปิดตัวแฟนใหม่รึเปล่า แต่ที่แว่วๆมา สาวสวยข้างกายดีกรีไม่ธรรมดา

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage