เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอ็คมี่-DoubleDeep ศิลปินร็อคเจ้าของฉายาวงร็อคเพื่อนรักนักเทรด ซึ่งอยู่ระหว่างที่ซุ่มทำผลงานเพลงใหม่ของวงDoubleDeep ทำ Double Surprise ขอแต่งงานนางเอกสาว นนนี่ณัฐชา พร้อมกับเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่ และถือเป็นก้าวสำคัญสู่ตลาดโลก ทุ่มงบกว่า 10,000 ล้านบาท ลุยลงทุนใน UAE พร้อมดึง TransEuro Group บริษัทระดับโลกเป็นที่ปรึกษา เผยได้ร่วมประชุม Zoom กับ รมว.คลังแห่งสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (UAE) และเข้าพบหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับ ผอ.หอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ

 

วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือแอ็คมี่-DoubleDeep” ศิลปินร็อคเจ้าของฉายาวงร็อคเพื่อนรักนักเทรด แถมยังเป็นเทรดเดอร์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจากการลงทุนในตลาดโลกมานานกว่า 10 ปีในนาม “Acme Traderist” รวมถึงยังเป็นซีอีโอของ บิทแนนซ์ (Bitnance) บริษัทเทคโนโลยีด้านการเงิน เผยให้ฟังหลังสร้างเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนางเอกสาว นนนี่ ณัฐชา ที่เมืองดูไบว่า นอกจากที่ชวนนางเอกสาวไปเที่ยวเพื่อขอแต่งงานแล้ว ยังได้เดินหน้าธุรกิจก้าวสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นั่นคือการจับมือกับ Mr. Panicker ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TransEuro Group บริษัทตัวแทนและให้คำปรึกษาที่ดำเนินธุรกิจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มานานกว่า 20 ปี เพื่อลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ในอุตสาหกรรมหลายชนิดในสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (UAE) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลักช่วงระหว่างที่ผมกำลังซุ่มทำเพลงใหม่ของวง DoubleDeep ผมก็คิดแผนเรื่องขอแต่งงานน้อง นนนี่ ไว้ในใจตลอดว่าจะขอเค้าที่ไหนดี คิดไว้เยอะมากทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ และพอดีกับที่ TransEuro Group ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์ที่ปรึกษาในการทำธุรกิจที่ดูไบติดต่อมาว่ามีธุรกิจที่น่าลงทุกมากมายผมเลยตัดสินใจเดินทางไปเลย วางแผนตั้งแต่เมืองไทยว่าต้องการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน นนนี่ โดยเปลี่ยนบรรยากาศกลางทะเลทรายให้สวยงามเหมือนเรายกโรงแรมห้าดาวมาไว้กลางทะเลทราย ซึ่งยากมากแค่เดินสายไฟก็ยี่สิบกิโลแล้ว แถมยังมีการตกแต่งด้วยกุหลาบขาวจนทะเลทรายกลายเป็นเหมือนสรวงสวรรค์เลย โห แต่ก็คุ้มครับ เพราะบรรยากาศตอนคุกเข่าขอแต่งงานนี่เป็นอะไรที่เราสองคนรู้สึกดีที่สุดในชีวิตเพื่อคนที่เรารักอะไรก็ได้เสมอครับ นอกจากนี้ยังมีหลายคนสงสัยว่าผมไปทำอะไรที่ดูไบอีก จึงอยากเล่าในส่วนของTransEuro Group ที่ผมได้ร่วมงานนั้นถือเป็นบริษัทระดับโลกมีมูลค่าบริษัทสูงถึง 21,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 735,000 ล้านบาท และทำธุรกิจที่หลากหลายแบบ Luxury ทั้งธุรกิจน้ำมัน ทองคำ สินค้าโภคภัณฑ์ ชิ้นส่วนเครื่องบิน กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และร้านกาแฟ

ผมจึงตัดสินใจลงทุนใน UAE กว่าหมื่นล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)โดยให้ TransEuro Group เป็นที่ปรึกษาซึ่งมั่นใจว่าครั้งนี้จะเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการวางรากฐานการขยายธุรกิจของผมให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ แอ็คมี่ ยังได้รับเกียรติอย่างสูงสุดที่ได้ประชุม Zoom กับ H.E. Younis Al Khoori รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แห่งสาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อแนะนำตัวในฐานะนักธุรกิจไทยที่ร่วมลงทุนในดูไบผ่านTransEuro Group และยังได้เข้าร่วมประชุมกับ H.E. Khalid Al Jarwan ผู้อำนวยการบริหารหอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ ซึ่งมีหน้าที่เสริมสร้างศักยภาพบริษัทดิจิทัลชั้นนำทั้งภายในประเทศและการลงทุนจากต่างประเทศมาสู่ภาคส่วนเศรษฐกิจดิจิทัลของดูไบ เพื่อหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นด้านการค้าการลงทุนในดูไบ โดยเฉพาะด้านสกุลเงินดิจิทัลที่ดูไบกำลังพัฒนาเพื่อก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางคริปโตครบวงจร

 

สำหรับ TransEuro Group เป็นบริษัทมีการจดทะเบียนในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มีสำนักงานทั้งใน ดูไบ, มุมไบ, โซล และซูริค มีทีมงานมืออาชีพชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าโภคภัณฑ์พลังงาน การธนาคารและบริการทางการเงิน กฎหมาย กิจกรรมการให้บริการ แนวทางการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (Environmental, Social, and Governance: ESG) ซึ่งลูกค้าของ TransEuro Group ประกอบด้วยบริษัทชั้นนำระดับโลกไม่ว่าจะเป็น AD Ports Group, VFS Global, Dar Global (ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Dar Al Arkan Group), สายการบิน Qatar Airways, BB Energy และ BlackForest Solutions

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage