เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  • วันที่ 28 มิ.ย. 66 พ.ต.ท.ชัยพร นิตยภัตร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน ว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีหญิงสาวราย อายุ 26 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็น ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล เนื่องจากโดนทำร้ายร่างกาย ต่อยใบหน้า และดึงศีรษะ


โดยรายละเอียดในบันทึกประจำวัน ระบุว่า ได้คบหาเป็นแฟนกับ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ประมาณ 1 เดือนเศษ ต่อมาวันที่ 23 มิ.ย. 66 ผู้เสียหายได้ขับรถมากับ ส.ส. คนนี้ เมื่อไปที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่าง ส.ส. คนนี้ขนกระเป๋าใส่รถ เกิดความไม่พอใจ และได้ด่าทอผู้เสียหาย
จากนั้น ส.ส.คนดังกล่าว ได้ขับรถไปกับผู้เสียหายมุ่งหน้าไปพัทยา ระหว่างอยู่ในรถ ส.ส.คนนี้ได้ต่อยหน้าแฟนสาว 1 ครั้ง และขับรถจอดริมถนน ก่อนจะดึงศีรษะแฟนสาวลงจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้แย่งโทรศัพท์มือถือไปแล้วโยนทิ้งข้างถนน ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความตำรวจ สภ.บ่อวิน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาพบในวันที่ 2 ก.ค. นี้
ล่าสุด “พรรคก้าวไกล” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า “จากกรณีที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้ว เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด”
ขณะที่นาย ณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ทวีตข้อความถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมในฐานะประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯ ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯ อย่างเร็วที่สุด โดยจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย และภายใต้การเคารพต่อสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลักครับ #ก้าวไกล”

กรณี สิริน  ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกลแจงภาพตัวเองเลือดเต็มเสื้อ แจงปมสาวแจ้งความทำร้ายร่างกาย
จากกรณีมีหญิงสาวเข้าแจ้งความ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ข้อหาทำร้ายร่างกาย ทางพรรคก้าวไกล โดย นายณัฐวุฒิ บัวประทุม ประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯ โพสต์ว่าได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้น จะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯ อย่างเร็วที่สุด จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ภายใต้การเคารพสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลักโดยมีรายงานว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ส.ส.ก้าวไกล จะออกมาชี้แจงเองทางโซเชียล

ส่วนกรณีมีภาพ ส.ส. ฝ่ายชายนอนอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมีคราบเลือดที่เสื้อผ้า คือ ส.ส. สิริน ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล โดยมีรายงานระบุว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่กรณีที่หญิงสาวออกมาแจ้งความ
ทั้งนี้มีการเผยแพร่บทสนทนาของ ส.ส. ที่มีคนถามถึงกรณีทำร้ายร่างกายเรื่องราวเป็นอย่างไร ด้าน ส.ส.ได้ตอบกลับมาว่า ตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาลจะรีบชี้แจงทางสื่อออนไลน์ โดยมีภาพ ส.ส.มีแผลที่หัวและมีคราบเลือดที่เสื้อ โดย ส.ส.ยังได้บอกว่าเกิดอุบัติเหตุเองไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
ซึ่ง

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ร้องสื่อทนไม่ไหว ฟร้อง อดีตแฟนเด็ก เอ้ชุติมา หลังเอ้ทำแบบนี้?

ซึ้งกินใจ! 4สาวแผลสด! ในMVปราง ชาวเน็ตชี้ขาดอีกคนร่วมแสดง!

✨24PLUS SERUM FACIAL WASH💧
โฟมล้างหน้าผสานเซรั่มสาหร่ายหิมะสีน้ำตาลเข้มข้น
เพียงมาส์กทิ้งไว้ 30 วินาที ก่อนล้างออก

✨ดูแลผิวสวยครบทุกมิติ✨
สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3pGraS8
หรือ https://shop.line.me/@24plusth หรือโทร 063-2955000
#24plusมิติใหม่เพื่อผิวสวย #24plusthailand #24plusofficial