เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจจริงๆ เรียกว่า ถึงกับส่งกำลังใจให้แบบรัวๆ เพราะเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา

 

ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง Sunaree Ratchasima ซึ่งเป็นข้อความภาษาอังกฤษและภาษาไทยว่า

 

“Hasn’t God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?”

“เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆ ที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกับฉันจังเลย”

และเมื่อเข้าไปดูอินสตราแกรม ล่าสุดของ สุนารี พบว่า เธอได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงพี่สาว ว่า..ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วเน๊าะพี่
ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริงๆพี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้องๆ10กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตรแกรม วาวเตอร์ ทุกอย่างหยุดความเคลื่อนไหว แต่ ยังมีรูปคู่ที่เคยถ่ายกับสุนารี และลงเอาไว ทุกอย่างยังอยู่ครบ ไม่มีการลบออกใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage