เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนั่นโลกออนไลน์  นางเอก MV เพลงดัง ของศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่มีเพลงฮินมากมาย โดนแฉแรงมี พฤติกรรมเหยียดคนอื่น ชอบบลูลี่  สำหรับดราม่า ประเด็นดราม่า นางเอก MV เพลงดัง ของศิลปินชื่อดัง

 

แต่ล่าสุดนีนี่ ชญาพัชร์ได้โพสต์สตอรี่เมื่อวานนี้ เป็นภาพที่เธอไปแจ้งความที่ กับอีกภาพที่ถ่ายคู่กับ ทนายเจมส์ทนายความคนดังที่ทำคดีให้กับเหล่าคนบันเทิงมากมาย พร้อมระบุข้อความว่า

วันนี้นี่ได้เข้าแจ้งความและมอบเรื่องให้ทนายความ ดำเนินการฟ้อง ใครที่น่าข้อมูลเท็จ บิดเบือน เกินจริง หรือตัดต่อวิดีโอต่างๆ ที่ทําให้คนเข้าใจผิด หรือทำให้นี่เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียหาย รวมถึงคอมเมนต์ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์โดยที่ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ, รุกล้ำความเป็นส่วนตัว

 

ตามที่มีบุคคลกล่าวพาดพิง นี่ นี่ขอชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาประมาณ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งข้อมูลเท็จเยอะมากกว่าที่ทุกคนได้อ่าน แต่มีคนบางคนจงใจนำข้อมูล ไปเผยแพร่แค่บางส่วน ทำให้คนอ่านเข้าใจนี่ในด้านลบ ส่วนข้อมูลของคู่กรณีที่โพสต์ประจานนี่ก่อน กลับไม่นำมาเปิดเผย ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็จบกันไปนานแล้ว ถ้าทุกคนได้ทราบเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ นี่เชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจนี่มากขึ้นนี่จําเป็นต้องใช้สิทธิปกป้องตัวเอง เจอกันที่ศาลค่ะ ไม่ยอมความทุกกรณี

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage