เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‏ทำเอาแฟนคลับด้อมแก้มพีท เฮลั่น ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว สำหรับคู่ของแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชยกับแฟนนักธุรกิจหนุ่มพีท กันตพร หาญพาณิชย์ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 4 ปี ท่ามกลางการขอแต่งงานบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมทะเลที่เกาะพะงัน เรียกว่าคงเป็นโมเมนต์ในฝันของสาวหลายๆคนทั้ง คุกเข่าขอแต่งงานและยังจุดพลุฉลอง แบบยิ่งใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งหลังจากถูกขอแต่งงานไป เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม 2566 สาวแก้มบุ๋มได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวครั้งแรก โดยระบุว่าดิฉันโดนขอแต่งงานแล้วค่าาาาาาา จดจำครั้งนึงในชีวิต ไม่คิดเลยว่าจะเร็วขนาดนี้ ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมากมายขนาดนี้ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดี กว่าจะมีภาพที่ทุกคนเห็นบอกเลย ข้ามน้ำข้ามทะเลมาก บางทีก็กลัวหนูสงสัยเกิ้นนนน เอ็นดูพี่พีทร้องไห้เลยไม่เป็นไรนะหนูจะอยู่โอ๋พี่พีทตลอดไปปป 01/07/2023 #แก้มพีทหลังจากนั้นทั้งแฟนคลับ และ คนบันเทิงต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี

 

แต่งานนี้ที่เอาคนต้องโฟกัสนั้นก็คือแหวนที่แฟนหนุ่มใช้ขอสาวแก้มบุ๋ม แต่งงานเม็ดใหญ่แวววาวสุดๆ เมื่อไปส่องสตอรี่อินสตราแกรมของสาวแก้มบุ๋มก็ได้มีเพื่อนๆ ถ่ายแหวนของสาวแก้มบุ๋ม พร้อมพูด เต็มมือมาก 4.19 หรา คาดว่าแหวนเพชรนี้น่าจะ 4.19 กะรัต เหมาะกับสาวแก้มบุ๋มสุดๆ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ