เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มแล้วมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร​-มิสแกรนด์สระบุรี​   “มอร์ฟีน”  ทุ่มสุดตัวเนรมิตการประกวดนางงามมิติใหม่นางงามรวยไม่อั้นประกาศกล้าจะพานางงามไปคว้ามงใหญ่มิสแกรนด์ไทยแลนด์​ 2024 ให้สำเร็จ!! “มอร์ฟีน  รัชรินทร์ อุดเมืองคำ​“ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร​-มิสแกรนด์สระบุรีจัดงานแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครสระบุรี 2024”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยงานนี้เป็นการประกาศความพร้อมสำหรับการจัดการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและมิสแกรนด์สระบุรี​ 2024 เปิดศักราชใหม่ให้ฤดูกาลของมิสแกรนด์ได้อย่างยิ่งใหญ่  โดยมอร์ฟีน  รัชรินทร์  เปิดตัวมาพร้อมกับความภาคภูมิใจในฐานะPDยอดเยี่ยมประจำปี​ 2023   พร้อมบอกเล่าความตั้งใจที่จะการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการประกวดมิสแกรนด์ที่ปีนี้่  พร้อทเทหมดหน้าตักกับการทุ่มทุนสร้างมากกว่า​ 10​ ล้านบาท  พร้อมเผยมูลค่าของรางวัลที่ผู้ชนะมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร  และมิสแกรนด์สระบุรีจะได้รับ​ 2​ จังหวัดรวมมูลค่าสูงมากกว่า​ 4​ ล้านบาทพร้อมมงกุฎเกียรติยศ  เรียกได้ว่านาทีประกาศรวมมูลค่ารางวัล ทำเอาสาวชาล็อตอ้าปากค้างเลยทีเดียว รวมถึงคำมั่นสัญญาจากสุดยอด​ PDคนเก่งที่พร้อมจะผลักดันผู้ชนะจากเวทีนี้ให้เป็นมากกว่า​ “นางงามที่พร้อมใช้งานและพร้อมจะสร้างรายได้แบบรวยไม่อั้นไปพร้อมๆกัน

 

ในงานนี้การเปิดตัวว่าที่ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและสระบุรี  2024  มากกว่า​ 30​ ชีวิตเปิดหน้าเข้าท้าชิงให้รู้กันไปว่าใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎตัวแทนมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและมิสแกรนด์สระบุรีไปครอง

 

นอกจากนี้ยังเหล่าสาวงามจากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นำทีมโดย อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022​   /  อุ้มทวีพรพริ้งจำรัส​ Miss​Grand​ Thailand 2023 / ชาล็อต ออสติน 5th runner-up MGT2022 /พิมพ์พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ 2nd runner-up MGT2023 /วาเนสซ่า เว้งค์ 5th runner-up MGT2023 / มีนาริณา ฉัตรอมรชัย 5th runner-up MGT2023 มาร่วมงานนี้ด้วย

และในวันที่  8​ สิงหาคมนี้ทางกองประกวดจะจัดงานรอบออดิชั่นเพื่อเฟ้นหา​ 40​ สาวงามที่จะได้ผ่านเข้าสู่การประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและสระบุรีตัวจริงและจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน

นับจากวันนี้เป็นต้นไปการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครและมิสแกรนด์สระบุรี​ 2024  ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วเตรียมพบกับความปังที่ไร้ขีดจำกัดของมิสแกรนด์ไทยแลนด์​2024 ได้เลย

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage age