เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ไฮไลต์ก่อนสไตรค์แบ็คในซีรีส์สุดพีก โดนใจคนเจนใหม่ “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น” นานเท่าไหร่แล้ว ? ที่เด็กนักเรียนต้องเจ็บปวดกับระบบการศึกษา ถึงเวลาที่พวกเขาจะเอาคืน ในซีรีส์วัยรุ่นก้าวข้ามวัยที่รับประกันความโดนใจทุกเจน Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น โปรเจกต์น่าจับตาแห่งปี ผลงานชิ้นสำคัญของ Viu Original ที่พร้อมเสิร์ฟซีรีส์ที่แตกต่าง และอัดแน่นด้วยความกล้า กับหลากหลายประเด็นท้าทายสังคม ที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด ก่อนที่จะได้พิสูจน์ความแรงของซีรีส์เรื่องนี้พร้อมๆกัน ไปทำความรู้จัก “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น” กับ 5 ไฮไลต์ ที่ไม่อยากให้คุณพลาด 5 ประเด็นเด็ด ที่รอให้คุณได้สัมผัสในว่าที่ซีรีส์ติดเทรนด์แห่งยุค

1.) ครั้งแรกกับแผนปล้นเหนือเมฆในรั้วโรงเรียน – “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น” พาผู้ชมเข้าสู่โลกของโรงเรียนสุดฤทัย (SDBR) โรงเรียนผู้ดีเก่าแก่ที่พร้อมเป็นบันได เปิดทางให้นักเรียนก้าวขึ้นไปสู่สังคมในฝัน อนาคตที่พร้อมไปด้วยคอนเนคชั่นมากมาย แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยสิ่งเดียว นั่นคือ “เงิน” ไม่ว่านักเรียนจะเก่งกาจชาญฉลาดมากแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีเงินคอยส่งคุณขึ้นไป ก็ย่อมก้าวขึ้นไปได้เพียงแค่ไม่กี่ขั้น นำไปสู่แผนการปล้นแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าจะคิดมาก่อน ของนักเรียนทุนสาวที่เรียนดีกีฬาเก่ง แต่อึดอัดกับสภาพสังคมที่ทุกอย่างถูกกำหนดด้วยมูลค่าของเงิน การถูกเอารัดเอาเปรียบสารพัด เมื่อระบบการศึกษาแทนที่จะเน้นให้ความรู้และโอกาส กลับตาลปัตรเป็นเน้นสูบธนบัตรออกจากกระเป๋าของนักเรียนและผู้ปกครอง เธอจึงวางแผนการสุดทะเยอทะยานในการเอาคืน กับแผนปล้นแบบที่ทุกคนจะต้องอ้าปากค้าง

2.) ทำความรู้จัก สาวเก่งกับแผนโค่นระบบโกง – “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ดำเนินเรื่องราวโดย “โรส” นักเรียนสาวสมองไวที่ดันกลายเป็นคนชนชั้นล่างสุดของระบบห่วงโซ่อาหารในโรงเรียนแห่งนี้ เพราะเธอคือนักเรียนทุนที่ปราศจากต้นทุน เธอจึงลุกขึ้นมาปล้นเอาคืนในส่วนที่นักเรียนควรจะได้ พร้อมแรงสนับสนุนของ “เซิร์ฟ” เด็กนักเรียนทุนสมองเกินร้อยมาดขรึมที่พร้อมช่วยเหลือ “โรส” ให้ทุกแผนการเป็นจริงขึ้นมาได้ พร้อมด้วย “บู” หนุ่มนักกีฬาเทควันโดมาดเท่สุดบ้าระห่ำ ที่ตกหลุมรักโรสเข้าให้ แม้ตอนแรกเขาจะพยายามเข้าใกล้ด้วยแผนร้ายบางอย่าง แต่กลับเปลี่ยนใจเพราะความมาดมั่นของเธอ และ “ลิลลี่” นางฟ้าประจำโรงเรียน ตัวแทนจะคนชนชั้นบน ตัวแปรสำคัญที่จะทำให้แผนปล้นครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

3.) ขนทัพนักแสดงน่าจับตากับบทน่าจับจ้อง – “มินนี่ ภัณฑิรา” นักแสดงวัยรุ่นที่มาพร้อมกับการแสดงที่ไม่ธรรมดา จาก แสงกระสือ และ แอน สวมบท โรส เด็กสาววัย 16 ปี ที่ก้าวเข้าสู่โรงเรียนเอกชนอันดับ 1 ของประเทศด้วยความหวัง แต่กลับพบแต่ความพังของระบบการศึกษา จึงต้องลุกขึ้นมาเพื่อปล้น เพื่อทวงความยุติธรรม โดยในซีรีส์เรื่องนี้ เปิดทางให้มินนี่ได้แสดงในซีนที่หลากหลาย แสดงอารมณ์ที่ซับซ้อน รวมถึงหลายฉากสุดฟาดที่จะสะกดคุณให้ต้องอึ้งกับตัวละครนี้ และฉากโรแมนติกสุดหวาน ที่แม้จะเป็นซีรีส์พล็อตเข้มข้น แต่ก็ไม่ขาดเลิฟไลน์ที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปกับจังหวะของหัวใจ ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตน ต้นหน ที่พร้อมร่วมทีมปล้น เอาคืนจากการถูกสังคมทำร้าย, นนท์ ศดานนท์ หนุ่มมากฝีมืองานชุก กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย และ เรย์ เวณิตา สาวสวยเสน่ห์ล้นที่คุณจะต้องจับตา รับประกันว่าตลอดทั้งเรื่อง จะลาสายตาจากเธอไม่ได้อย่างแน่นอน

4.) ซีรีส์ที่กล้าแฉ สะท้อนปัญหาการศึกษา – เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน แต่ระบบการศึกษาไทย ยังไม่ขยับไปจากจุดเดิม กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ระบบไม่พัฒนา เพราะผู้ใหญ่ไม่เข้าใจและยังยึดติดกับผลประโยชน์มากมาย ที่ไม่ได้ตกอยู่กับนักเรียน นี่คือซีรีส์ที่เหล่าบรรดาครีเอเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้กำกับ “ปกป้อง-ไพรัช คุ้มวัน” ที่เคยกำกับภาพยนตร์วัยรุ่นสุดพีกอย่าง สยามสแควร์ มาแล้ว ขอกลับมาทำหน้าที่ตีแผ่สังคมวัยเรียนอีกครั้ง โดยซีรีส์จะเล่าถึงระบบการศึกษาที่ใช้ความฝันและความหวังของนักเรียนและผู้ปกครองมาทำมาหากิน กลุ่มวัยรุ่นเลยจะเอาคืนในสิ่งที่พวกเขาควรจะได้รับ โดยเหล่าตัวละครหลักจะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่หัวขบถ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนจะต้องมีมุมนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือผ่านวัยเรียนไปแล้วก็ตาม

5.) เปิดปมคนเจนใหม่ พล็อตแห่งยุคสมัยที่ใครๆก็ต้องอิน – แน่นอนว่าเด็กนักเรียนยุคสมัยใหม่ต่างต้องเผชิญกับความเจ็บปวดจากระบบการศึกษาที่แตกต่างกันไป ไม่ใช่แค่เรื่องเงินหรือประเด็นทางด้านชนชั้นในสังคมขนาดเล็กอย่างโรงเรียนเท่านั้น แต่พวกเขาต้องเจอกับสิ่งที่ท้าทายการใช้ชีวิตในแต่ละวันมากมาย ซึ่งคนยุคสมัยนี้ต่างสะท้อนปัญหาที่ตัวเองกำลังเผชิญผ่านสังคมออนไลน์ ผ่านโซเชียลมีเดียอย่างที่ติดเทรนด์และถูกพูดถึงกันแทบทุกวันในปัจจุบัน ดังนั้นซีรีส์ “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น” จึงได้รวบรวมเอาหลายจุดปัญหาที่ถูกกล่าวถึงมาขยายและขยี้ให้เห็นกันในซีรีส์ ล้วงเอาอินไซด์จากความรู้สึกภายในของนักเรียนมาต่อยอดเป็นเรื่องราว ดังนั้น นี่คือซีรีส์สุดทันสมัยที่กล้าตีแผ่ประเด็นร้อน แบบที่จะทำให้ทุกคนที่อินได้อย่างแน่นอน ห้ามพลาด “Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ติดตามรับชมตอนแรกพร้อมกันเริ่มวัน พุธ ที่ 5 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ร้อนระอุ! แม่ฟร้อง ด่า เอ้ กลางรายการ ปรบมือให้นักแสดงคนเก่ง เคลียร์ปมดราม่าเรื่องบ้าน เรื่องรถ เรื่องเงิน

ชาวเน็ตอึ้ง! “เจนนี้” จะเซอร์ไพรส์บอกข่าวดี ท้องลูกคนที่ 2 ถูก “ยิว” ช็อตฟิว เพราะกำลังฝันว่าเมียท้อง แต่ยังไม่รู้เพศ?

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage