เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป้ อารักษ์” สร้างเรื่อง สลับจี้เพชรประจำตระกูลทำความรัก “ไต้ฝุ่น – มิ้น” พัง !!! ใน “กามเทพก้นครัว” EP.23

​​ปมปัญหาวุ่นวายไม่มีวี่แววว่าจะคลี่คลายลง เพราะหลังจากที่คุณหญิงยายฯ (โย ทัศน์วรรณ) ให้ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) เอาจี้เพชรรูปกุหลาบ ของล้ำค่าประจำตระกูลเพชรจรัสมาคืน คุณหญิงแม่ฯ (เชฟป้อม) เพื่อสงบศึกสองบ้าน แต่สุดท้ายจี้เพชรที่เอามาคืน กลับถูกสลับไป กลายเป็นจี้เพชรปลอม งานนี้เรื่องราวของ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เลยยิ่งบานปลายไปกันใหญ่


​เพราะในขณะที่ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) เอาจี้เพชรมาคืนให้คุณหญิงแม่กอบกาญจน์ ทำให้ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) มีความหวัง ว่ารักของคู่ตัวเองจะมีโอกาสสมหวังสักที แต่แล้วอยู่ ๆ มานะ (เป้ อารักษ์) ก็ดันมาสลับเอาจี้เพชรปลอมใส่กล่องไว้ ทำให้ คุณเบิร์ด (เจี๊ยบ วัชระ) และ คุณไบรท์ เอาของปลอมมาให้ คุณหญิงกอบกาญจน์ ผิด จนคุณหญิงฯ โกรธควันออกหู

​แต่จะเป็นเพราะอะไร ? ทำไม “มานะ” ถึงทำแบบนั้น ?? แล้ว “มานะ” เอาจี้เพชรของจริงไปไว้ไหน ??? แล้วความรักระหว่าง “คุณไบรท์” และ “คุณกิ่งแก้ว” จะลงเอยหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “กามเทพก้นครัว” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันพุธที่ 5 กรกฎาคม และ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย คอแห้ง ผายลม  เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับหรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ

ตับดี=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage