เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สละโสดมา 2 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ล่าสุดเธอได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 72 พูดคุยถึงชีวิตการเที่ยวกลางคืนครั้งแรก และมีบางช่วงบางตอนที่พูดถึงความรัก

ซึ่งสาว เบสท์ เธอได้ยืนยันว่าสถานะในตอนนี้นั้นโสดสนิท และนอกจากนี้เจ้าตัวก็ได้เผยสเปกหนุ่ม บอกว่า “ชอบคนดูดี ดูดีในที่นี้ไม่ได้แปลว่าหล่อ บางคนไม่ได้หล่อมากหรือน่ารักมากแต่เขาดูดี” ในตอนที่สาวเบสท์บอกว่าชอบคนดูดี

สาวเบสท์ ยังเผยต่อว่า “เอาง่ายๆ คือมีผู้ชายคนนึงเคยทักหนูมา แล้วคนนั้นเคยออกรายการ พี่ก้อย หนูเลยบอกว่ามีคนที่เคยออกช่องพี่ทักหนูมานะ ตอนแรกไม่ตอบเพราะไม่รู้จัก พอดูรายการก็รู้จักเลยตอบ ได้รู้จักได้คุย”

งานนี้ สาวก้อย เลยบอกต่อว่า “เราจะไม่บอกว่าเป็นใคร ไปเดากันเอาเอง ไปย้อนดูเทปกันได้เลย” และ สาวเบสท์ ก็ได้กระซิบบอกทั้ง 3 คน ทำเอาทั้ง 3 คนต่างตกใจหนักมาก อึ้งกันไปหมดเลย พร้อมบอกอีกว่าคนนี้น่ารักมาก และเชียร์กันสุดๆ อยากให้เบสท์ได้ลองคุย

https://youtu.be/hEJNWx0pecE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย ปานวาด” ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ เผยอาการลูกสาว เหลือช่องทางหายใจแค่10เปอร์เซ็นต์ ผ่าตัดด่วน

สาวร้องถูกเพื่อนรัก ทำร้ายร่างกายจนเกือบเสียโฉม เหตุหวงเด็กบาร์โฮส

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage