เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รีเทิร์นตำนานคู่จิ้นอีกครั้งหลังไม่ได้ร่วมงานกันมา 7 ปีวอนขอผู้จัดซีรีส์วายเล่นคู่กันซักเรื่อง

(8 .. 2566) โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ในงานแฟนมีตภายใต้ชื่องาน ” TaoKacha ReCallFanCon”

การกลับมาเจอกันอีกครั้งของ เต๋าเศรฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา นนท์นันท์ อัญลีประดิษฐ์

2 หนุ่มสุดซี้ คู่จิ้นในตำนาน จากบ้าน AF8 หลังจากไม่ได้เจอกันมานานกว่า 7 ปี

การที่ทั้งคู่ได้รวมงานกันอีกครั้ง ทางคชากล่าวว่า ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะเจอเต๋ากี่ครั้ง ทางเต๋าก็บอกว่าสบายครับด้วยความที่เคมีเราเข้ากัน ซ้อมกับแป๊บเดียวก็เข้าขากันเหมือนเดิม ทั้งยังบอกว่าวันนี้ซ้อมมาเต็มร้อยไม่อยากให้แฟนๆ ผิดหวัง ซึ่งคอนเซ็ปในงานนี้เป็นการที่ได้ Recall เต๋ากับคชามาเจอกัน และRecall ให้มาเจอกับแฟนๆด้วย ทางเต๋าเปิดเผยว่า จริงๆ อยากจัดให้เป็นรูปแบบทอล์กมากกว่า แต่พอทำจริงๆแล้วเหมือนเป็นคอนเสิร์ตเลยเพราะว่าเพลงเยอะมาก พร้อมทั้งอัปเดตผลงานว่ายังไม่มีการออกเพลงคู่ เพราะทำไม่ทัน แต่มีแน่ๆ รอชมได้เลย

และเปิดเผยว่าสิ่งที่อยากทำด้วยกันมากๆ คือการเล่นซีรีส์วายคู่กันสักเรื่องหนึ่ง วอนผู้จัดให้โอกาสทั้งคู่พร้อมทั้งโปรโมต ว่ามีฐานแฟนคลับให้พร้อม เพราะจิ้นกันอยู่แล้วและจิ้นกันต่อไป  ทั้งวัยและความสามารถก็พร้อมหมดทุกด้าน  โดยแนวที่อยากเล่นจะเป็นแบบหนุ่มออฟฟิศ เพราะวัยกำลังได้พอดีช่วง30นิดๆ

สุดท้ายทั้งคู่ขอขอบคุณแฟนคลับ ที่Support กันมาตลอด 12 ปี ได้รับผลตอบรับดีมากจากการขายบัตรจนเกลี้ยงเพราะตอนแรกกังวลว่าห่างหายจากการจัดแฟนมีตมานาน แต่พอบัตรหมดก็ดีใจและรู้สึกขอบคุณมาก

อย่างไรก็ดี ต้องมารอลุ้นว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีจัดให้เต๋าและคชากลับมาจิ้นฟินเวอร์ในรูปแบบขอซีรีส์วายหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อัปเดตอาการสาวถูกบันไดเลื่อนดูดขาขาด

พีทกันตพร ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก เปิดที่มาของ แหวนเพชรเม็ดโต ที่ใช้ขอแก้มบุ๋มแต่งงาน ความหมายสุดโรแมนติก

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage